31/10/2012 19:46 GMT+7

"Đệ nhất phu nhân" Triều Tiên mang thai?

DUY TRÂN (Theo CNN)
DUY TRÂN (Theo CNN)

TTO - Tin đồn bà Sol Ju Ri, vợ của nhà lãnh đạo trẻ CHDCND Triều Tiên Kim Jong Un, mang thai đang lan rộng ở Triều Tiên.

Nghe giọng hát "đệ nhất phu nhân" Bình Nhưỡng“Đệ nhất phu nhân” Bình Nhưỡng

daDRlyJJ.jpgPhóng to

Tấm ảnh chụp mới nhất ngày 30-10 cho thấy nhà lãnh đạo Kim Jong Un cùng vợ Sol Ju Ri xem một buổi hòa nhạc tại Bình Nhưỡng - Ảnh: Korean Central News Agency/AFP.

Bà Sol Ju Ri đã không xuất hiện ở những nơi công cộng trong khoảng hai tháng gần đây, theo những chuyên gia quan sát Triều Tiên.

Tuy vậy, một bức ảnh mới được Hãng tin nhà nước Triều Tiên KCNA công bố ngày 30-10 cho thấy bà đã xuất hiện trở lại trước công chúng và mặc một chiếc áo khoác dài rộng thùng thình để xem hòa nhạc tại Bình Nhưỡng cùng phu quân. Đây là buổi biểu diễn âm nhạc nhân dịp đánh dấu kỷ niệm 60 năm thành lập Đại học quân sự Kim Nhật Thành.

Giới truyền thông Hàn Quốc đã nhanh chóng vào cuộc để suy đoán về việc liệu bà Sol Ju Ri có đang mang thai hay không.

"Tin đồn này bắt đầu được lan tỏa từ các quan chức tham dự hai sự kiện trên. Và sau đó nó đã lan rộng trong cả nước và đó là cách chúng tôi biết về tin đồn này” - ông Kim Yong Hoon, người đứng đầu bộ phận theo dõi Triều Tiên tại Daily NK - một tờ báo trực tuyến có trụ sở tại Seoul, cho biết.

Bằng cách công bố bà Sol Ju Ri là vợ của mình và sự xuất hiện thường xuyên của bà ấy trong các sự kiện công khai, nhà lãnh đạo Kim Jong Un đã thể hiện một tính cách rất khác với người cha quá cố của ông.

DUY TRÂN (Theo CNN)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên