27/05/2012 11:09 GMT+7

Rơi máy bay tại Mỹ, 4 người chết

MINH ANH
MINH ANH

TTO - Tối 26-5 (giờ VN), một máy bay nhỏ đã bị rơi ở bang Utah (miền tây nước Mỹ) làm toàn bộ 4 người trên khoang thiệt mạng. Vụ tai nạn chỉ được biết khi có người phát hiện xác máy bay.

CFAGz5Cq.jpgPhóng to
Cảnh sát và nhân viên y tế đến hiện trường máy bay rơi - Ảnh: Gannett

Truyền hình địa phương đưa tin chiếc Cessna 172 một động cơ rơi xuống gần sân bay St. George, thành phố St. George khoảng 6g sáng giờ địa phương (20g giờ VN), cách đường băng sân bay khoảng 122m.

Một nhóm nhân viên sân bay đã tìm thấy mảnh vỡ máy bay khi đi kiểm tra an toàn định kỳ sân bay. Marc Mortensen - người phát ngôn sân bay - nói hiện chưa xác định được vụ tai nạn xảy ra lúc máy bay vừa cất cánh hay chuẩn bị hạ cánh.

Cũng theo Mortensen, sân bay này không có tháp radio và các phi công sử dụng hệ thống tự động để trao đổi với nhau khi cất cánh hoặc hạ cánh.

Theo Ian Gregor - giám đốc truyền thông Cơ quan An toàn hàng không liên bang (FAA), chiếc máy bay trên bị rơi “trong trường hợp không rõ”. Hiện các nhà điều tra liên bang đang mở cuộc điều tra.

* Cùng ngày, ít nhất 5 người chết và 87 người bị thương trong một vụ tai nạn xe buýt ở bên ngoài thành phố Durban, tỉnh KwaZulu-Natal, miền đông Nam Phi.

B8MiQt8S.jpgPhóng to
Chiếc xe buýt gặp nạn - Ảnh: timeslive.co.za

Hãng tin Nam Phi SAPA cho biết chiếc xe buýt chở đầy người đã đột ngột mất lái khi đang đổ dốc trên một con đường có gió mạnh, bị lật nhào trước khi đâm vào một nhà dân bên đường.

Các quan chức y tế nói trong số người bị thương có 20 người trong tình trạng nguy kịch và số người chết có thể còn tăng.

Cảnh sát hiện đang điều tra nguyên nhân tai nạn.

MINH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên