24/04/2012 18:07 GMT+7

Ca sĩ Anh tìm thân nhân mất tích tại TP.HCM

VÕ THỊNH
VÕ THỊNH

TTO - Ca sĩ người Anh, Mark Villarosa, đang kêu gọi sự hỗ trợ để tìm cậu của mình, ông Edwin de la Cruz, còn gọi là “Bong”, 47 tuổi, mất tích tại TP.HCM từ thứ sáu tuần trước, 20-4.

DLGm4wZ5.jpgPhóng to
Hình ảnh ông Bong cùng các số liên lạc của người thân ông này Ảnh: ABS-CBN

Theo ABS-CBN, ông Bong mất tích khi đang ở TP.HCM cùng với mẹ và chị để chuẩn bị bay về Manila, Philippines. Trước đó, họ đã đi thăm một người thân ở Campuchia rồi vào Việt Nam bằng đường bộ.

Có người nhìn thấy ông Bong tại một trạm xe buýt bên ngoài khách sạn Hoàng Hải Long 2, quận 1, TP.HCM lúc 4g sáng ngày 20-4. Lúc đó, ông mặc áo thun xanh có hàng chữ “I Love Cambodia” (“Tôi yêu Campuchia”), quần sọt xanh và mang một đôi sandal.

Gia đình ông Bong cho ABS-CBN biết rằng ông Bong bị đãng trí và có thể đã đi lạc.

Ông Bong có địa chỉ thường trú tại Makati, Philippines, nơi ông sống cùng với vợ, bà Emiliana, và 3 người con.

Nói chuyện với Tuổi Trẻ qua điện thoại sáng nay (24-4), ông Thành, một thân nhân của ông Bong, đang sinh sống ở TP.HCM, cho biết hiện vẫn chưa có tin tức gì về ông Bong.

Ông Thành có nhờ cậy là trong trường hợp ai đó tìm được ông Bong thì hãy giữ ông lại và báo cho ông Thanh theo số điện thoại 0936 511 118.

Theo ABS-CBN, ca sĩ Villarosa, sinh sống tại London, đã lập một trang trên Facebook để kêu gọi sự giúp đỡ từ mọi người trong việc tìm kiếm ông Bong.

Ca sĩ Villarosa cho biết hiện chưa nhận được thông tin gì liên quan đến việc tìm kiếm ông Bong từ Lãnh sự quán Philippines.

VÕ THỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên