17/09/2011 05:10 GMT+7

Cáo buộc 8 người cung cấp gái gọi cho thủ tướng Ý

ANH THƯ (Theo BBC)
ANH THƯ (Theo BBC)

TT - Các công tố viên Ý vừa cáo buộc tám người phạm tội cung cấp hơn 30 gái gọi cho Thủ tướng Ý Berlusconi trong các buổi tiệc tối tại nhà riêng của ông với mục đích có được sự ủng hộ của thủ tướng trong các thương vụ.

g537eZ2o.jpgPhóng to
Thủ tướng Silvio Berlusconi đối mặt với các cáo buộc về gian lận, lạm dụng chức quyền và quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên - Ảnh: ilmessaggero

Các công tố viên tại thành phố Bari vừa kết thúc cuộc điều tra những người bạn của Thủ tướng Berlusconi, bao gồm doanh nhân Giampaolo Tarantini và nữ diễn viên người Đức Sabina Began. Diễn viên Began bị cáo buộc đứng ra thuê gái gọi và các ngôi sao mới nổi đến các bữa tiệc tối của thủ tướng. Tarantini và đồng phạm đã bị bắt hôm 1-9 khi đang đòi thủ tướng 1 triệu USD vì họ đã nói dối có lợi cho ông trong cuộc điều tra tại Bari.

Tuy nhiên, Thủ tướng Berlusconi đã không bị cáo buộc vì sử dụng các dịch vụ gái mại dâm là hợp pháp tại Ý. Luật sư của ông Berlusconi, Niccolo Ghedini và Piero Longo, cho rằng thân chủ của họ “hoàn toàn không liên quan” đến cuộc điều tra.

Ông Berlusconi hiện phải đối mặt với các cáo buộc về gian lận, lạm dụng quyền lực và quan hệ tình dục với Karima El Mahroug khi cô 17 tuổi. Với các tội danh này, Thủ tướng Berlusconi có thể sẽ phải lãnh án 15 năm tù giam.

ANH THƯ (Theo BBC)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên