10/10/2010 12:23 GMT+7

Kim Jong Un dự duyệt binh tại Bình Nhưỡng

TƯỜNG VY
TƯỜNG VY

TTO - Lãnh đạo CHDCND Triều Tiên Kim Jong Il và con trai Kim Jong Un, được cho là người kế nhiệm ông, đã cùng xuất hiện tại lễ duyệt binh sáng 10-10 kỷ niệm 65 năm ngày thành lập Đảng Lao động Triều Tiên.

BBC dẫn nguồn tin các quan chức CHDCND Triều Tiên cho biết đây là lễ duyệt binh lớn nhất lịch sử nước này. Buổi lễ được truyền hình trực tiếp.

Ống kính truyền hình cho thấy Kim Jong Un đứng cạnh cha mình tại khán đài duyệt binh ở quảng trường Kim Nhật Thành, thủ đô Bình Nhưỡng, trong tiếng vỗ tay reo hò của những người có mặt.

Đây là lần đầu tiên Kim Jong Un xuất hiện cùng cha mình tại một sự kiện được truyền hình trực tiếp.

Tối 9-10, Kim Jong Un cũng xuất hiện cùng ông Kim Jong Il tại chương trình nghệ thuật - thể dục "Arirang" diễn ra ở Bình Nhưỡng. Trước đó là buổi diễn tập quân sự và biểu diễn âm nhạc.

Các nhà phân tích bình luận những lần xuất hiện này càng ủng cố thêm khả năng Kim Jong Un sẽ là người kế vị ông Kim Jong Il trong tương lai.

Iw2OztAx.jpgPhóng to
Hình ảnh Kim Jong Un cùng cha trên đài duyệt binh - Ảnh: AP
58wS2aGg.jpgPhóng to
Tối 9-10, Kim Jong Un cũng xuất hiện cùng ông Kim Jong Il tại chương trình nghệ thuật - thể dục "Arirang" diễn ra ở Bình Nhưỡng - Ảnh: Xinhua
6djdot5P.jpgPhóng to
Kim Jong Un - Ảnh: Xinhua

------------------------------------

CHDCND Triều Tiên xác nhận Kim Jong Un sẽ là “người kế vị"Cha con lãnh đạo CHDCND Triều Tiên xem diễn tập quân sự Kim Jong Un nhận hai vị trí quan trọng trong đảngĐôi nét về đại tướng 27 tuổi Kim Jong-un

TƯỜNG VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên