17/02/2011 11:52 GMT+7

Gia hạn bầu chọn các cuộc thi Tết Việt 2011

TTO
TTO

TTO - Theo yêu cầu của nhiều bạn đọc, TTO sẽ gia hạn thời gian bầu chọn cho các cuộc thi trên sân chơi Online cùng Tết Việt 2011. Cụ thể, thời gian khóa sổ bầu chọn sẽ là 24g ngày 25-2-2011.

NN4jrAK1.jpgPhóng to
Chuyên trang Online cùng Tết Việt năm thứ 8

Ngoài ra, để tăng thêm phần hấp dẫn cho cuộc thi, ban tổ chức sẽ giấu đi lượt bầu chọn hiện có; đồng thời những tác phẩm ở khu vực được bầu chọn nhiều nhất sẽ xuất hiện theo một cơ chế ngẫu nhiên (random) để mọi tác phẩm đều có thêm cơ hội được bầu chọn.

Cuộc thi karaoke Hành khúc trẻ đã nhận được hơn 220 lượt bầu chọn. Cuộc thi Clip Tết của bạn đã nhận được hơn 230 lượt bầu chọn. Cuộc thi ảnh Xuân đoàn tụ đã nhận được hơn 1.700 lượt bầu chọn.

Hiện nay, ban tổ chức đang tiến hành kiểm tra tính hợp lệ của các bầu chọn này.

Với hai cuộc thi karaoke và video clip, để tham gia bầu chọn, bạn phải đăng ký tài khoản (miễn phí), hoặc sử dụng các tài khoản đã có trong các cuộc thi khác do TTO tổ chức, bấm vào bài hát/clip bạn muốn bầu chọn, sau đó cho biết dự đoán số người bầu chọn giống bạn.

Tài khoản phải cung cấp đầy đủ, chính xác các thông tin bắt buộc như họ tên, email, số điện thoại, số CMND hoặc hộ chiếu, địa chỉ (phải đầy đủ số nhà, tên đường, phường, xã, quận, huyện, thành phố, tỉnh…).

Ban tổ chức được quyền xóa bỏ những bầu chọn được xem là không hợp lệ (sau khi kiểm tra tính xác thực của thông tin cung cấp).

Mỗi người chỉ được đăng ký một tài khoản, và mỗi tài khoản chỉ được bầu chọn tối đa 3 ca khúc/clip.

Những giải thưởng bạn đọc bình chọn đúng (trị giá 500.000đ/ giải) sẽ thuộc về những thành viên có lựa chọn giống với đa số và trả lời đúng hoặc gần đúng số người dự đoán giống mình.

Và rất mong, những thành viên sẽ xem kỹ, cân nhắc và thật công tâm trong việc sử dụng quyền “giám khảo” để chọn ra clip/bài hát xuất sắc nhất của cuộc thi.

Với cuộc thi ảnh Xuân đoàn tụ, ban tổ chức cũng đã quyết định thời gian sẽ khóa sổ bầu chọn là 24g ngày 25-2-2011. Bạn đọc tham gia bầu chọn cuộc thi này, tuy không phải đăng ký tài khoản, nhưng vẫn phải cung cấp chính xác, đầy đủ các thông tin yêu cầu.

Cũng đã xuất hiện tình trạng một IP mà khai báo rất nhiều địa chỉ ở khắp mọi nơi trên cả nước, nhiều email khai báo thực tế lại không tồn tại, hoặc người bầu chọn khi được liên hệ lại cho biết không hề tham gia bầu chọn cuộc thi.

Các cuộc thi vừa qua cũng đã nhận được nhiều ý kiến bình luận, thậm chí tranh luận gữa các bạn đọc với nhau về một tác phẩm nào đó. Chính những điều này đã làm sân chơi thêm phần hấp dẫn. Các bạn lưu ý khi gửi bình luận, vui lòng gõ tiếng Việt có dấu, kiểu Unicode, không CAPLOCKS để chúng tôi tiện xử lý.

TTO cũng rất mong nhận được những ý kiến đóng góp dành cho chương trình để Online cùng Tết Việt những năm sau sẽ hấp dẫn hơn, thú vị hơn. Email xin gửi về tto@tuoitre.com.vn, tiêu đề ghi Online cùng Tết Việt.

Chương trình Online cùng Tết Việt năm thứ 8 do Tuổi Trẻ Online tổ chức trên http://tuoitre.vn/tetonline2011 với sự tài trợ của ngân hàng xuất nhập khẩu Việt Nam Eximbank.

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên