15/01/2011 18:02 GMT+7

Mời bạn tham gia cuộc thi ảnh "Xuân đoàn tụ"

TTO
TTO

TTO - Xuân đoàn tụ là chủ đề của cuộc thi Ảnh Xuân năm nay trên chuyên trang Online cùng tết Việt do Tuổi Trẻ Online tổ chức năm thứ 8, ngân hàng xuất nhập khẩu Việt Nam Eximbank tài trợ, diễn ra trên chuyên trang http://tuoitre.vn/Thianh/Xuan-2011 từ ngày 14-1 cho đến ngày 15-3-2011. Tổng giải thưởng của cuộc thi là 52 triệu đồng.

47iv0cIB.jpgPhóng to
Một số tác phẩm đoạt giải trong cuộc thi Ảnh Xuân hân hoan 2009

Tất cả bạn đọc của báo Tuổi Trẻ (ngoại trừ cán bộ công nhân viên của đơn vị tài trợ và báo Tuổi Trẻ) đều có thể gửi hình dự thi từ hôm nay cho đến hết ngày 12-2-2011 (mồng 10 Tết Nguyên đán). Lưu ý, ảnh phải được chụp trong khoảng thời gian từ 04-1-2011 đến 12-2-2011 (tức từ ngày 1 tháng Chạp năm Canh Dần đến hết mồng 10 Tết Nguyên đán Tân Mão.

Cuộc thi Ảnh Xuân với chủ đề Xuân đoàn tụ là cuộc thi Ảnh Xuân lần thứ 7, và là cuộc thi Ảnh lần thứ 10 do Tuổi Trẻ Online tổ chức trên tuoitre.vn.

Để dự thi, bạn đọc truy cập vào trang thi Ảnh Xuân 2011, nhập các thông tin cá nhân cần thiết để đăng ký tài khoản (hoàn toàn miễn phí). Mỗi CMND hoặc passsport chỉ được đăng ký 1 tài khoản. Phần thông tin như họ tên, địa chỉ email, địa chỉ, số điện thoại... cũng rất cần bạn đọc cung cấp chính xác, đầy đủ. Bạn đọc cũng có thể sử dụng tài khoản đã đăng ký trong các cuộc thi trước đây do Tuổi Trẻ Online tổ chức để dự thi.

Với chủ đề “Xuân đoàn tụ”, mong nhận được từ bạn những hình ảnh của một mùa xuân hội ngộ, sum vầy, của một cái tết ấm áp tình cảm giữa con người với con người, giữa con người với đất trời.

Đó có thể là hình ảnh người mẹ đón con ở sân ga, người cha đang cùng con nấu nồi bánh tét, gia đình đang cùng nhau cúng ông bà, học trò đi Tết thầy, bạn bè cùng nhau chụp ảnh Tết...

Đó cũng có thể là hình ảnh của những bạn trẻ tình nguyện đến chung vui với những hoàn cảnh neo đơn, hình ảnh những người công nhân xa quê san sẻ với nhau nỗi nhớ nhà...

Mỗi bạn đọc được quyền dự thi tối đa 5 ảnh. Ảnh dự thi phải ghi rõ chú thích ảnh về thời gian chụp, địa điểm, chủ đề, đặc biệt khuyến khích có những giải thích rõ về nhân vật trong ảnh, bối cảnh chụp... hoặc kể thêm về những cảm xúc - kỷ niệm đáng nhớ khi chụp ảnh, trong khoảng 200-300 chữ. Các nội dung chú thích, câu chuyện... cần gõ bằng tiếng Việt có dấu, kiểu Unicode, không CAPLOCKS.

KmWhG5zk.jpgPhóng to
Bạn có thể bấm vào Thêm để gửi thêm file

Ảnh dự thi phải được gửi dưới dạng file ảnh số, dung lượng từ 0,5 Mb đến 1 Mb. Ảnh dự thi được phép: chỉnh sửa độ sáng - tối, độ tương phản, kích thước ảnh, bằng các phần mềm chuyên dụng; không được phép: viền khung, ghép ảnh, xóa hoặc thêm chi tiết trong ảnh.

Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể tham gia một phần chơi hấp dẫn khác: bầu chọn cho tấm ảnh mình yêu thích. Đây không chỉ là cơ hội để bạn trổ tài "giám khảo" của mình, mà còn tìm kiếm sự may mắn với hai phần thưởng giành cho bạn đọc bình chọn đúng với đa số, và có số dự đoán đúng hoặc gần đúng.

Giải thưởng:

Một giải nhất: trị giá 10.000.000đ

Hai giải nhì, mỗi giải trị giá 7.000.000đ

Hai giải ba, mỗi giải trị giá 5.000.000đ

Năm giải khuyến khích, mỗi giải trị giá 3.000.000đ

Một giải ảnh bạn đọc bình chọn, trị giá 2.000.000đ

Hai giải bạn đọc bình chọn đúng, mỗi giải trị giá 500.000đ

Chương trình do Ngân hàng xuất nhập khẩu Việt Nam Eximbank tài trợ:

wi2TPO3P.jpg

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên