Phóng to |
USAID chọn Mai Phương Thúy làm một gương mặt đại diện chiến dịch Sống hiện đại - Ảnh: Nga Linh |
Tại cuộc họp báo, hoa hậu Mai Phương Thúy nêu quan điểm: “Tại Việt Nam, bao cao su vẫn là một chủ đề nhạy cảm. Dù có thể nói chuyện cởi mở hơn về bao cao su nhưng vẫn tồn tại nhiều kỳ thị hạn chế mọi người mua, mang theo và sử dụng bao cao su. Hi vọng những rào cản, hạn chế sẽ được xóa bỏ”.
Ngoài việc chọn khẩu hiệu theo ngôn ngữ @ “Sống hiện đại không ngại bao cao su”, USAID đẩy mạnh tuyên truyền thông qua các chương trình nghệ thuật (ca nhạc tối 29-6 tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ), trao đổi, tọa đàm với nghệ sĩ, giăng biểu ngữ apphich tại các tụ điểm vui chơi, giải trí và đưa thông tin trên một số blog ăn khách...
Chiến dịch thuộc dự án tiếp thị xã hội về phòng chống HIV, nhằm vào đối tượng từ 18-32 tuổi, ưu tiên tại tám tỉnh thành: Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Lào Cai, Nghệ An, TP.HCM, An Giang và Cần Thơ. Một đoạn phim dài hai phút khuyến khích từ bỏ thái độ kỳ thị việc mua và sử dụng bao cao su, đảm bảo đời sống tình dục an toàn cũng sẽ được phát trên trang web chính thức của USAID Việt Nam.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận