05/11/2011 10:56 GMT+7

Cầu hôn từ độ cao 4.000m

THIÊN HƯƠNG
THIÊN HƯƠNG

TTO - Để có được màn cầu hôn ấn tượng nhất, Daniel Dixon (32 tuổi, người Anh) đã ngỏ lời với cô bạn gái Nicola Burgess (30 tuổi) khi cả hai đang rơi từ độ cao… 4.000m.

Theo Metro, Nicola Burgess và Daniel Dixon đã cùng nhau nhảy dù từ độ cao 4.000m. Khi đang lơ lửng trong không trung, Daniel Dixon đã chìa hai bàn tay có ghi chữ “Hãy lấy anh nhé” về phía Nicola Burgess.

HpxUJJbI.jpgPhóng to

Daniel Dixon chìa hai bàn tay có ghi chữ “Hãy lấy anh nhé” về phía Nicola Burgess - Ảnh: Metro

Hành động lãng mạn và đầy bất ngờ của Daniel Dixon đã khiến Nicola Burgess sững sờ vài giây trước khi kịp ra hiệu đồng ý. Nicola chia sẻ: “Lúc đó tôi như đang ở trên cung trăng… Thật buồn cười là tôi rất sợ độ cao nhưng tôi đã không hề run sợ khi nhảy khỏi máy bay, mặc dù sau đó tôi đã tiếp đất với đôi chân tê cứng”.

Nơi họ tiếp đất, Daniel đã giăng sẵn biểu ngữ “Hãy kết hôn với anh nhé”. Và sau khi cả hai đáp xuống, Daniel quỳ gối và trao nhẫn đính hôn cho Nicola.

“Khi đó, đầu óc tôi như lơ lửng trong những đám mây” - Nicola miêu tả lại giây phút hạnh phúc nhất của cô.

Nói về kế hoạch cầu hôn lần này, Daniel chia sẻ: “Đó là một canh bạc lớn vì không có gì chắc chắn rằng tôi có thể giữ cân bằng giữa không trung và chỉ có 60 giây để cầu hôn trong lúc rơi tự do”.

Nicola và Daniel quen nhau cách đây 12 năm khi Nicola là người giữ trẻ cho anh chị của Daniel. Daniel cho biết: “Tôi muốn mọi thứ đều phải hoàn hảo vì cô ấy xứng đáng với điều đó”.

THIÊN HƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên