17/03/2011 07:09 GMT+7

Ước gì anh chưa ràng buộc

SAO BANG
SAO BANG

TTO - Khi viết những dòng này, lòng dạ tôi rối bời, chỉ muốn khóc. Tôi 28 tuổi, có một con được một tuổi rưỡi, ly hôn với chồng 1 năm nay. Cuộc sống của tôi khá ổn định. Tôi có chút nhan sắc nên dù "gái một con" vẫn có nhiều người theo đuổi. Song, không hiểu sao trái tim tôi không rung động trước bất kỳ ai, đến khi anh xuất hiện...

8FBTmG2i.jpgPhóng to
"Mỗi khi nghĩ về anh, nước mắt tôi lại rơi, tôi ước chi anh đừng có vợ thì tôi sẽ hạnh phúc biết bao! " - Ảnh minh họa: từ Internet

Tôi và anh quen nhau rất tình cờ, anh đến tiệm của tôi đặt vấn đề hợp tác làm ăn. Tôi biết anh là người rất đứng đắn, năm nay 43 tuổi, có vợ và 2 con. Ban đầu, chúng tôi chỉ nói chuyện làm ăn. Tôi vốn thích vui vẻ nên luôn tạo không khí vui tươi khi làm việc. Vợ anh ở xa, nên khi gặp rắc rối trong công việc, anh hay chia sẻ với tôi. Tôi không giúp được gì ngoài việc an ủi anh. Hình như anh cũng vui khi nói chuyện với tôi nên thường đi uống cà phê cùng tôi.

Có lần, tôi nói với anh: "Em sẽ xa anh, sẽ lập gia đình". Anh ôm tôi vào lòng: "Anh yêu em nên anh không thể ích kỷ được. Anh sẽ để cho em lấy chồng, nhưng em phải lấy người nào xứng đáng chứ?". Tôi khóc, tôi biết trái tim tôi chỉ có anh thì làm sao tìm được người khác xứng đáng?

Rồi một ngày nọ anh bóng gió tỏ tình với tôi, không biết tự lúc nào trong trái tim tôi đã có anh, tôi biết đó là sai lầm nên tôi đã nhẹ nhàng từ chối anh... Do công việc, chúng tôi vẫn thường xuyên gặp nhau. Tôi vẫn nghĩ lý trí sẽ thắng tất cả nhưng tôi đã sai. Chúng tôi đến với nhau một cách tự nhiên, tôi cũng không hiểu tại sao lại như vậy. Có thể anh là mẫu đàn ông tôi khâm phục, còn với anh, tôi đã đem lại niềm vui cho anh. Nhưng làm sao chúng tôi đến với nhau?

Tôi vẫn muốn anh là người chồng tốt, người cha có trách nhiệm, tôi không muốn là người thứ ba phá hoại gia đình anh. Bên cạnh tôi vẫn có vài người theo tôi, muốn tôi làm vợ, nhưng tôi không thể yêu ai hết.

Mỗi khi nghĩ về anh, nước mắt tôi lại rơi, tôi ước chi anh đừng có vợ thì tôi sẽ hạnh phúc biết bao! Rồi đây tôi cũng sẽ lấy chồng, liệu tôi có thể yêu thương người ta hay tôi chỉ chọn đại một người mà tôi cho là "xứng đáng" để làm chồng, như vậy tôi có thực sự hạnh phúc?

Nếu bạn là người trong cuộc, bạn có quyết định giống như bạn đọc Sao Bang? Mời bạn gửi những chia sẻ về email tinhyeuloisong@tuoitre.com.vn với tiêu đề: Ước gì anh chưa ràng buộc. Vui lòng sử dụng font chữ có dấu tiếng Việt.

SAO BANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên