07/04/2013 17:24 GMT+7

Thanh Hằng: "nàng thơ cá tính" của Công Trí

Q.N.
Q.N.

TTO - Nhà thiết kế thời trang Công Trí vừa ra mắt bộ sưu tập (BST) đặc biệt mang tên “Nàng thơ cá tính”. “Nguồn cảm hứng để tôi ra mắt BST này chính là Thanh Hằng”, Công Trí nói.

VjnuiF0A.jpgPhóng to
YJdMkkwa.jpgPhóng to
xiHX7ZKh.jpgPhóng to
yRoPnvbz.jpgPhóng to

Trong giới giải trí, ai cũng biết Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà là hai “nàng thơ” của Công Trí. Hồ Ngọc Hà ngoài việc thường xuyên khoác lên người những mẫu trang phục của Công Trí trong mỗi dịp quan trọng, thì ngay cả việc thiết kế bìa album cũng vài lần cô nhờ Công Trí thiết kế.

Còn Thanh Hằng luôn được Công Trí dành vị trí "vedette" (hàng đầu) mỗi khi anh ra mắt bộ sưu tập thời trang mới. Riêng lần xuất hiện tại Đẹp Fashion Show 2012, cả hai người đẹp Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà cùng là người mẫu vedette trong bộ sưu tập “Hoa hồng” của Công Trí.

Với bộ sưu tập mới mang tên “Nàng thơ cá tính”, Công Trí mời Thanh Hằng - người bạn thân đồng thời cũng là “đối tác” luôn hiểu ý mình - vào vai trò quan trọng: chuyển tải ý tưởng cho bộ sưu tập có tính ứng dụng cao mà anh sắp sửa giới thiệu ra thị trường.

Ngoài sở trường “chơi đùa” cùng màu sắc rất ấn tượng, những đường cắt cúp táo bạo, ở BST “Nàng thơ cá tính” lần này Công Trí còn giới thiệu chất liệu taffeta dịu mát cùng những họa tiết chấm bi đơn giản nhưng sang trọng. Bộ sưu tập hoàn toàn phù hợp với các bạn gái trong những ngày hè ói nóng của Sài Gòn. Đây cũng là bộ sưu tập mở màn cho năm 2013 với nhiều dự án táo bạo của Công Trí.

Bộ ảnh trên do nhiếp ảnh gia Tang Tang thực hiện với phần trang điểm của Dũng Phan.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên