27/11/2012 06:37 GMT+7

Váy làm từ 2.000 bao cao su

 (HỮU CÔNG)
 (HỮU CÔNG)

TT - Chiếc váy làm từ 2.000 bao cao su và gần 1.000 đèn LED nhiều màu sắc mang tên Condom fashion LED - sản phẩm truyền thông chính của chiến dịch “Bình thường hóa bao cao su” lần 2-2012, đã được ra mắt tại buổi giới thiệu chiều 26-11 ở TP.HCM.

pedALWWP.jpgPhóng to

Nguyễn Minh Tuấn bên người mẫu mặc chiếc váy làm từ 2.000 bao cao su - Ảnh: HỮU CÔNG

Đây là dự án từ đề tài tốt nghiệp cùng tên của Nguyễn Minh Tuấn, cựu sinh viên Trường ĐH Văn Lang TP.HCM, hưởng ứng Ngày thế giới phòng chống HIV/AIDS (1-12) năm nay.

Chiếc váy truyền tải thông điệp của toàn chiến dịch năm nay: “Bình thường hóa bao cao su - Bình thường để sống, để yêu, để hạnh phúc”.

 (HỮU CÔNG)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0

Tuổi Trẻ Online Newsletters

Đăng ký ngay để nhận gói tin tức mới

Tuổi Trẻ Online sẽ gởi đến bạn những tin tức nổi bật nhất

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: ma túy bao cao su HIV