27/10/2012 21:03 GMT+7

Michelle Obama - Ann Romney: ai diện đẹp hơn?

KHÁNH NGỌC tổng hợp từ báo mạng Mỹ 
KHÁNH NGỌC tổng hợp từ báo mạng Mỹ 

TTO - Phong cách thời trang của Michelle Obama và Ann Romney - hai vị phu nhân của ứng viên tổng thống Mỹ - đang trở thành câu chuyện hấp dẫn trên khắp trang báo mạng thế giới.

Thời trang "nóng" trong bầu cử tổng thống Mỹ

9nSRfxQA.jpgPhóng to
Đệ nhất phu nhân Michelle Obama và vợ ứng viên tổng thống Ann Romney trong cuộc tranh luận lần 3 vừa diễn ra. Cả hai đều trông rất trang nhã trong bộ đầm màu sẫm điểm họa tiết bông hoa và dây nịt thắt ngang eo

Cả hai vị phu nhân ứng viên tổng thống đều không bỏ qua bất cứ cơ hội nào khi xuất hiện trước công chúng trong suốt chiến dịch tranh cử để ghi điểm cho phong cách thời trang độc đáo riêng mình, làm đẹp hình ảnh một đệ nhất phu nhân xứng tầm bước vào Nhà Trắng nhiệm kỳ mới trong mắt cử tri Mỹ.

Trên khắp các trang báo mạng về thời trang của Mỹ, đâu đâu cũng bắt gặp hình ảnh những bộ thời trang lộng lẫy của đệ nhất phu nhân Michelle Obama và phu nhân ứng viên tổng thống Ann Romney. Nhiều trang báo thời trang của Mỹ còn gợi ý cho độc giả nữ mê phong cách thời trang của Michelle và Ann những bộ trang phục tương tự, nhất là hai bộ đầm màu hồng rực mà hai bà diện vào buổi tranh luận thứ hai của hai đức lang quân.

Các báo thời trang ghép hình hai bà mặc những bộ trang phục tương đồng về kiểu dáng và màu sắc để bạn đọc Mỹ "bỏ phiếu" ủng hộ cho phong cách thời trang riêng của mỗi bà. Độc giả đã không kém phần bối rối trước việc chọn ủng hộ cho phong cách thời trang riêng của vị phu nhân nào vì cả hai bà đều có phong cách thời trang độc đáo và gu thẩm mỹ cao. Các chuyên gia thời trang đánh giá rằng gu thời trang của hai bà đều xứng tầm ở cương vị "bà chủ" Nhà Trắng, tạo xu hướng thời trang cho cánh phụ nữ mê thời trang của xứ cờ hoa.

Bạn hãy ngắm nhìn thử xem vị phu nhân nào sành điệu thời trang hơn, ai diện đẹp hơn khi cả hai diện trang phục cùng kiểu dáng, cùng sắc màu và hãy chọn phong cách thời trang "đệ nhất phu nhân" mà bạn ưng ý nhất.

1. Váy vest lịch lãm

fuInu57B.jpgPhóng to

Cả hai đều có "phom" dáng chuẩn để diện những bộ vest váy cách điệu một cách thanh lịch nhất. Đây là hai bộ vest váy mà hai bà chọn mặc trong lần tranh luận đầu tiên của hai ông chồng ứng viên tổng thống Mỹ Barack Obama và Mitt Romey vào ngày 3-10.

2. Áo khoác vest đỏ cùng sơ mi trắng trang nhã

b4J4Fwlz.jpgPhóng to

Cả hai đều thích phối áo vest đỏ với sơmi trắng và đều có cách phối phụ kiện rất độc đáo. Michelle chọn màu son môi đỏ cam rất hợp với màu áo vest đỏ, thêm một chiếc ghim hoa nơi ve áo cùng gam màu cho tăng thêm phần thanh lịch. Bà Ann chọn màu đỏ cà chua rất hợp với màu da của bà kèm chuỗi ngọc trai đen tôn lên màu áo sơmi trắng và vest đỏ.

3. Đầm ôm sát xanh da trời

C6uS8ZYH.jpgPhóng to

Cả hai vị phu nhân đều trông khả ái khi mặc màu xanh thiên thanh, đặc biệt là trong dáng đầm ôm dài chấm gối. Michelle chọn phụ kiện là những chiếc vòng xuyến vàng để tạo thêm độ sang trọng cho chiếc đầm thiên thanh. Còn Ann chọn một chiếc kim hoa gài áo ăn tông với màu xanh óng ả.

4. Vest váy màu xám trang trọng

4EMprZiM.jpgPhóng to

Cả hai phu nhân đều chọn màu xám cho bộ vest váy trang nhã và cả phụ kiện chuỗi hạt đeo cổ cũng gần giống nhau.

5. Đầm hồng duyên dáng

tImE5t8U.jpgPhóng to

Không còn nghi ngờ gì nữa, cả hai bà đều mê màu hồng khi cả hai đều chọn bộ đầm hồng xuất hiện bên hai vị ứng viên tổng thống Mỹ trong buổi tranh luận thứ hai. Trong bộ đầm hồng trong ảnh, Michelle trông quá tuyệt vì màu hồng ngọt ngào rất hợp với màu da. Bà cũng khéo chọn một chiếc ghim hoa để làm chiếc áo đầm hồng trông sang trọng hơn lên. Ann trông duyên dáng, nữ tính không kém khi bà chọn bộ đầm màu hồng tươi cổ vest, phụ kiện chuỗi hạt đeo cổ làm tôn thêm phong cách cổ điển lịch lãm của bà.

6. Đầm đỏ rạng ngời

s5JzxybF.jpgPhóng to

Cả hai đều tỏa sáng, tươi trẻ trong bộ đầm màu đỏ tươi, thể hiện người phụ nữ có cá tính mạnh. Michelle chọn thêm phụ kiện là vòng đeo tay gắn những hạt đá xinh xinh. Còn Ann chọn chiếc thắt lưng đính bông hoa tuyệt đẹp.

7. Bộ vest cách điệu trắng ngà

Mxzv4mZP.jpgPhóng to

Cả hai phu nhân diện màu này rất đẹp và được cắt may hoàn hảo vừa vặn phom dáng chuẩn. Bà Ann chọn một chuỗi ngọc trai cùng màu với bộ vest. Còn bà Michelle chọn đôi bông tai đính đá điệu đà.

8. Đầm vàng tươi

3Cn24oof.jpgPhóng to

Bà Michelle trông như tỏa ra ánh nắng lấp lánh với bộ đầm màu vàng cắt theo kiểu dáng ôm sát không tay đã trở thành phong cách riêng của bà. Một chiếc bông gài áo màu xanh lá cây làm hoàn thiện thêm bộ đầm tuyệt đẹp. Bà Ann trông cũng vô cùng rạng ngời trong chiếc đầm vàng cắt cúp phần chân ngực. Bà chọn phụ kiện là chuỗi hạt to màu trắng để tôn thêm nét đẹp trang nhã của bộ đầm vàng tươi.

KHÁNH NGỌC tổng hợp từ báo mạng Mỹ 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên