29/05/2012 16:10 GMT+7

Diện đầm đẹp, trang điểm xinh ngày hè

KH.NGỌC (Theo Instyle)
KH.NGỌC (Theo Instyle)

TTO - Những xu hướng trang điểm và thời trang đang được ưa chuộng trong mùa hè này, từ kiểu tóc tết bím bới cao đến màu môi son đỏ tươi, váy bút chì công sở, đầm xòe... sẽ mang lại cho bạn phong cách trẻ trung, mới mẻ. Bạn có muốn thử không?

Tz5DsIZB.jpgPhóng to

1. Màu son môi đỏ tươi và đỏ rượu vang

[image-53ae93791bab4]Phóng to

Đó là hai màu son đang lên ngôi trong mùa này. Bạn có thể chọn tông màu đỏ cam hoặc màu rượu vang, tùy theo sự kiện mà bạn tham dự.

Bạn cũng có thể chọn màu son đỏ tươi trang điểm khi đi làm để mang lại tâm trạng vui tươi phấn khích cho cả ngày. Màu son đỏ tươi cũng sẽ khiến bạn tỏa sáng trong những bộ đầm dạ tiệc xinh đẹp vào ban đêm.

[image-53ae93791bcf7]Phóng to

2. Màu bóng mắt xanh, cầu vồng

[image-53ae93791be4d]Phóng to

Bạn có thể chọn màu trang điểm cho mắt màu cầu vồng hoặc màu xanh lam, xanh hải quân đều hợp mốt trong mùa hè.

3. Búi tóc bới cao, tết bím

[image-53ae93791bed8]Phóng to

Bới tóc tròn cao trên đỉnh đầu, bới tóc xoắn kiểu Pháp hoặc tết tóc bím rồi búi lên giữa đỉnh đầu đều đang là những kiểu tóc "nóng" cho mùa hè.

4. Dáng đầm ôm sát

[image-53ae93791c39f]Phóng to

Đối với những cô nàng có ba vòng lý tưởng, nên chọn kiểu dáng đầm ôm sát tôn lên những đường cong nữ tính để ghi thêm điểm cộng trong mắt bạn trai hoặc anh xã nhà.

5. Trang phục da

[image-53ae93791c483]Phóng to

Xu hướng trang phục da vẫn đang "nóng" trong mùa này và một bộ đầm bằng da hẳn sẽ tôn dáng quyến rũ của bạn lên nhiều lần.

6. Đầm xòe rộng

[image-53ae93791c50f]Phóng to

Kiểu đầm và váy xòe rộng đang là mốt thời thượng cho hè này. Bạn có muốn diện thử kiểu đầm "cuốn theo chiều gió" này không? Đối với những cô nàng có vòng hông khiêm tốn, đây sẽ là kiểu dáng lý tưởng để làm vóc dáng đầy đặn hơn. Còn những người đẹp có vòng ba tròn trịa thì không nên diện đầm xòe rộng quá, sẽ làm vòng ba thêm "vĩ đại" một cách không cần thiết.

7. Váy bút chì cho công sở

[image-53ae93791c592]Phóng to

Váy bút chì ôm sát vòng ba đến trên hoặc dưới dầu gối một chút trong bộ đầm vest sẽ mang lại phong cách chuyên nghiệp cho bạn gái nơi công sở.

8. Đầm dệt kim tuyến

[image-53ae93791c631]Phóng to

Kiểu đầm dệt kim tuyến bóng bẩy này có thể mặc cho thời điểm nào? Câu trả lời là bất cứ khi nào. Đầm bằng chất liệu vải dệt kim tuyến chính là cách đơn giản nhất để bạn gái thể hiện nữ tính qua trang phục. Nếu bạn e ngại diện đầm kim tuyến trông quá rực rỡ vào ban ngày thì có thể chọn đầm dệt kim tuyến nhẹ cho sự kiện ban ngày và đầm dệt nhiều sợi kim tuyến hơn cho tiệc đêm.

9. Họa tiết bông hoa châu Á

[image-53ae93791c6c7]Phóng to

Những họa tiết bông hoa châu Á nào bạn sẽ chọn để bổ sung cho tủ quần áo thời trang trong mùa hè này? Có thể là bông hoa rơi từ trên vai và ở chân đầm. Cũng có thể là chút xíu họa tiết bông hoa điểm trên giày hoặc phụ kiện mang kèm.

10. Ví to cho công sở

[image-53ae93791c8f1]Phóng to

Ví cầm tay khổ lớn là lựa chọn hợp lý để thay thế những chiếc túi xách đeo ngang người. Bạn có thể mang những chiếc ví cầm tay khổ lớn này đi làm hoặc đi dạ tiệc đều phù hợp, rất tiện dụng khi bạn phải đi ra ngoài từ sáng sớm đến chiều tối cho cả công sở lẫn tiệc tùng.

KH.NGỌC (Theo Instyle)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên