09/05/2012 15:15 GMT+7

Đầm ngọt ngào cho ngày tươi nắng

KHÁNH NGỌC - Ảnh: VICTORIA'S SECRET
KHÁNH NGỌC - Ảnh: VICTORIA'S SECRET

TTO - Những ngày hè tươi nắng đang tiếp tục truyền cảm hứng cho các nhà thiết kế liên tục đưa ra nhiều bộ sưu tập thời trang với màu sắc ngọt ngào, tươi tắn cho những chuyến dã ngoại về miền xa.

Kiểu dáng cho mùa hè luôn là chất liệu vải linen mềm mát hoặc thun cotton, thun lạnh giúp phái đẹp giải bớt nắng nóng mùa hè, tiện lợi cho những hoạt động ngoài trời. Kiểu dáng cho ngày hè luôn là những kiểu thoáng mát và phóng khoáng nhất. Tay áo thật ngắn, hai dây, áo yếm, cổ chữ V khoét sâu, đầm ống không vai... là những thiết kế dành riêng cho đầm mùa hè. Bạn gái có thể chọn những gam màu ngọt ngào, tươi sáng hoặc bông hoa để luôn mang tâm trạng tươi vui trong ngày hè.

Đầm ngắn phóng khoáng

Ngắn trên đầu gối với các kiểu dáng trẻ trung, những bộ đầm này mang lại vẻ tươi trẻ cho bạn gái trong những hoạt động ngoài trời. Mang một gam màu duy nhất, các bộ đầm này dễ dàng giúp bạn gái nhấn nhá tôn lên vẻ đẹp hình thể thiên phú với những đường cắt cúp ôm sát ba vòng hoặc ôm sát thân trên, xòe rộng đầy nữ tính ở phần chân đầm.

eQyhUEdf.jpgPhóng to
qpqetThX.jpgPhóng to
fNI0u2jP.jpgPhóng to
ZR3QZ3oD.jpgPhóng to
C5tceD9q.jpgPhóng to
K9KtcoyV.jpgPhóng to
Nx7W7C6C.jpgPhóng to
uCgzDlb7.jpgPhóng to
qKyQj0OZ.jpgPhóng to
cIGzVUr7.jpgPhóng to
eMhhByfQ.jpgPhóng to
BqCPH9qm.jpgPhóng to
jPppPT8V.jpgPhóng to

Đầm hoa tươi sáng

Họa tiết bông hoa làm mùa hè nắng nóng dường như dịu mát lại. Hãy chọn tất cả màu sắc bông hoa tươi tắn nhất bạn ưa thích cho những chuyến đi nghỉ mát ngày hè. Họa tiết có thể là những bông hoa nhiệt đới, đốm hoa rơi cách điệu, hình vẽ lập thể, họa tiết da báo... Kiểu dáng đẹp nhất cho đầm bông hoa là kiểu có đường nhấn may chằn thun ôm sát vòng eo hoặc đường may cúp sát tôn dáng vòng hai.

9Sz1NV0K.jpgPhóng to
kxwD9xAf.jpgPhóng to
xWKpNtQa.jpgPhóng to
zsI6eXNT.jpgPhóng to
fnKysbBs.jpgPhóng to
0yYWzXZb.jpgPhóng to
2isDnM5Y.jpgPhóng to
va2AvtXY.jpgPhóng to

Đầm dài tha thướt

Với những lợi thế che được khuyết điểm của đôi chân và vòng ba, đầm dài đang là mốt và là lựa chọn hàng đầu của các cô gái trong những chuyến đi biển ngày nắng. Bạn có thể chọn đầm dài cùng một gam màu từ đầu đến chân hoặc có in họa tiết bông hoa cách điệu. Đầm dài tha thướt rất hợp với những buổi chiều hè dạo biển tràn ngập nắng gió.

VNpKZ1qN.jpgPhóng to
kPFhrU7B.jpgPhóng to
U2578RF7.jpgPhóng to
Sc6yPxA8.jpgPhóng to
rM8Y4SN8.jpgPhóng to
4RIIRNOE.jpgPhóng to
oBAkPmXg.jpgPhóng to
KHÁNH NGỌC - Ảnh: VICTORIA'S SECRET
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên