19/02/2010 18:17 GMT+7

Kate Moss làm nhà thiết kế của Longchamp

CLEO (theo Fabsugar, Telegraph)
CLEO (theo Fabsugar, Telegraph)

TTO - Mối quan hệ bên vững kéo dài 8 năm giữa siêu mẫu Kate Moss và Longchamp đã được nâng lên "tầm cao mới" bằng việc Kate Moss chính thức trở thành nhà thiết kế của Longchamp.

9hl0WcY3.jpgPhóng to

Siêu mẫu mình hạc xương mai thuở nào đã cho ra đời dòng sản phẩm mang tên mình, gồm ba bộ sưu tập: Rock”N Casual, Rock’N Travel và Rock’N Glam. Mỗi bộ sưu tập giới thiệu những sản phẩm túi xách phục vụ các mục đích khác nhau như đi du lịch, dự tiệc hay trong đời sống hằng ngày.

Tài năng thiết kế của Kate Moss từng được thể hiện qua những sản phẩm cô thiết kế cho nhãn hiệu Topshop. Một lần nữa tài năng đó lại được chứng minh qua những sản phẩm dành cho Longchamp.

Kate Moss còn là nhà thiết kế khá “kiêu kỳ̀” khi phát biểu: "Tôi chỉ thiết kế những gì tôi thích”. Tuy nhiên bất chấp việc cô thiết kế cho ai và vì điều gì, những chiếc túi của cô vẫn làm nhiều phụ nữ trên thế giới mê mẩn và mong muốn được sở hữu.

Song cô cũng rất biết trấn an Longchamp bằng tuyên bố: “Tôi rất hiểu những chiếc túi và tôi luôn mong muốn chiếc túi mình sở hữu phải tiện dụng và thoải mái”.

Với Longchamp, sự kết hợp này là một kế hoạch marketing khôn ngoan hay chỉ là một vụ đầu tư mạo hiểm?

Các bạn hãy chiêm ngưỡng những thiết kế của Kate Moss và đoán xem nhé!

tAMNYON8.jpgPhóng to
ql5rHXhv.jpg
jzB9dnsM.jpg
Y2vsX9QC.jpg
aEk3kRJX.jpg
CLEO (theo Fabsugar, Telegraph)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên