29/12/2013 22:49 GMT+7

Tưng bừng điểm hẹn Thanh niên - Chào xuân 2014

TIẾN THẮNG
TIẾN THẮNG

TTO - Tối 29-12, hàng ngàn đoàn viên, thanh niên có mặt tại vườn hoa Lý Thái Tổ (Hoàn Kiếm – Hà Nội) để tham dự đêm “Điểm hẹn Thanh niên – Chào xuân 2014”.

BCla81RI.jpgPhóng to
Không gian tưng bừng sắc xuân đón chào năm mới 2014 - Ảnh: Tiến Thắng

Bế mạc Đại hội Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ IX

Hoạt động do Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Hội Sinh viên Việt Nam TP Hà Nội phối hợp tổ chức nhằm chào mừng thành công của Đại hội Đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ 9, nhiệm kỳ 2013 – 2018.

Trong đêm “Điểm hẹn Thanh niên – Chào xuân 2014”, 31 thành viên trong ban thư ký Hội sinh viên Việt Nam khóa 9 đã chính thức ra mắt hàng ngàn đoàn viên, thanh viên có mặt tại đêm hội.

Phát biểu tại đêm hội, ông Lê Quốc Phong – Bí thư Trung ương Đoàn – Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam khẳng định Đại hội Đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ 9 kết thúc thành công tốt đẹp và nhấn mạnh sự đoàn kết, tiếp tục phát huy tinh thần tình nguyện của thanh niên trong thời gian tới.

Tại đêm hội, 10 gương mặt trẻ thủ đô tiêu biểu năm 2013 cũng ra mắt người dân với những thành tích cống hiến to lớn cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước, góp phần làm vẻ vang cho đất nước trên trường quốc tế.

Với chương trình lễ hội đường phố của Tuổi trẻ Thủ đô trong đêm “Điểm hẹn Thanh niên – Chào xuân 2014” đã mang tới cho người dân những màn đồng diễn đặc sắc với sự tham gia của hàng trăm bạn trẻ trong nhiều lĩnh vực: học tập, hội nhập, xây dựng nông thôn mới, bảo vệ tổ quốc…

Đêm hội khép lại trong không gian tràn ngập sắc xuân, hứa hẹn một năm mới với nhiều thành công mới của Hội Sinh viên Việt Nam.

TIẾN THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên