11/11/2013 02:25 GMT+7

Ngày hành động quốc gia vì năng lượng và khí hậu

PHƯỚC TUẦN
PHƯỚC TUẦN

TT - Ngày hành động quốc gia vì năng lượng và khí hậu đã diễn ra tại công viên hồ Bán Nguyệt - cầu Ánh Sao (khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM) hôm 10-11. Hơn 1.500 lượt bạn trẻ đã đến ngày hội với chủ đề “nóng” này.

10-11: Ngày hành động quốc gia vì năng lượng và khí hậuKhởi động chiến dịch môi trường Vietnam Power ShiftNgày hành động quốc gia vì năng lượng và khí hậu

Ngày hành động gồm nhiều hoạt động hướng đến bảo vệ môi trường, tiết kiệm năng lượng: bán đồ lưu niệm làm từ nguyên liệu tái chế, triển lãm ảnh biến đổi khí hậu, chiếu phim ngắn về khoa học môi trường, giao lưu với các đại sứ môi trường, trò chơi vận động... Đặc biệt, hai hoạt động thu hút rất đông các bạn tham gia gồm “Đại tiệc mặt trời” với gần 1.000 phần ăn và thức uống miễn phí được nấu bằng bếp năng lượng mặt trời và cuộc thi “Đầu bếp mặt trời” thi nấu ăn bằng bếp năng lượng mặt trời.

Ngày hành động này thuộc chiến dịch Vietnam Power Shift được khởi động từ giữa tháng 9-2013 và kéo dài hết năm 2014 với nhiều sự kiện. Thông tin chi tiết có tại http://350.org.vn/ hoặc https://www.facebook.com/VietnamPowerShift.

PHƯỚC TUẦN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên