03/10/2013 12:51 GMT+7

Phẫn nộ với clip ba cô gái giẫm chó con

TR.UYÊN
TR.UYÊN

TTO - Đoạn clip gần 20 phút với nội dung ba cô gái trẻ thay nhau giẫm đạp một chú chó con đến lúc chú bất động vừa đăng tải trên mạng đang làm nhiều người phẫn nộ.

YjQF3Rb7.jpg
Hành động giẫm đạp chó con của các cô gái đang làm cộng đồng mạng phẫn nộ - Ảnh chụp từ clip
TpQeWQa6.jpg
Các cô gái thay phiên nhau giẫm chú chó nhỏ đến lúc chú bất động - Ảnh: chụp từ clip
pRpbQ77M.jpg
Khi chú chó nhỏ không kêu được nữa, ba còn gái vẫn không buông tha, thậm chí cùng lúc giẫm đạp chứ không còn thay phiên nhau - Ảnh: chụp từ clip

Trong clip, ba cô gái đi chân trần, mặc quần đùi, đi vòng quanh chú chó nhỏ, thay nhau dẫm lên đầu, lên bụng chú, mặc kệ những tiếng kêu đau đớn. Khi chú chó cố gắng tháo chạy ra cửa hay góc nhà thì lập tức bị túm và ném ngược lại giữa sàn nhà để tiếp tục chịu đựng màn tra tấn kinh khủng ấy.

Mặc kệ tiếng kêu cứu ngày càng nhỏ vì nạn nhân dần kiệt sức, các cô gái vẫn tiếp tục giẫm đạp với nét mặt thản nhiên, thậm chí vui cười. Khi chú chó không còn kêu được nữa, ba cô cùng lúc mỗi người một chân giẫm đạp. Thậm chí, ở đoạn cuối clip, ba cô còn ôm nhau để có thể đứng cả... sáu chân lên chú chó.

Hành động hành hạ động vật ấy đang làm nhiều cư dân mạng phẫn nộ, cho là mất nhân tính, dã man, quá đau lòng... và kêu gọi tìm tung tích ba cô gái này. Việc quay phim lại hành động này cũng bị lên án.

Tại YouTube, bạn có nick nam huynh viết: "Xem video này mà chảy nước mắt vì chú chó con tội nghiệp kia! Rớt nước mắt vì không ngờ đồng loại của chúng ta lại mất nhân tính đến thế! Mong về sau sẽ có luật pháp trừng trị tội ngược đãi động vật".

Yêu thương động vật là điều nhiều phụ huynh vẫn giáo dục con cái. Nhiều vật nuôi đã trở thành bạn thân của con người. Chính vì vậy, những clip, hình ảnh hành hạ động vật mỗi khi xuất hiện trên mạng đều làm dấy lên những cảm xúc bất bình, phẫn nộ.

TR.UYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên