15/08/2013 04:10 GMT+7

Ngày hội những người tình nguyện lần 7-2013

Q.LINH
Q.LINH

TT - Ngày hội những người tình nguyện lần 7-2013 do Thành đoàn TP.HCM tổ chức sẽ diễn ra vào chủ nhật 18-8. Khởi động ngày hội sẽ là chương trình đi bộ đồng hành “Tiếp sức đến trường” tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng bắt đầu từ 6 giờ.

Sau đó, ngày hội sẽ tiếp diễn bằng các hoạt động: chương trình “Những người tình nguyện vì an sinh xã hội” với điểm đến là các nhà mở, mái ấm, cơ sở xã hội nuôi dưỡng trẻ em tàn tật, bệnh nhi ung thư, chăm sóc sức khỏe cho người dân, các bạn trẻ, trẻ em khó khăn; chương trình “Những người tình nguyện vì văn minh đô thị” với các hoạt động vì môi trường.

Các chiến sĩ sẽ có chương trình hội quân tại công viên văn hóa Đầm Sen với nhiều khu vực hoạt động: khu trò chơi dân gian, giao lưu dân vũ, giao lưu văn hóa văn nghệ, hướng về biển đảo, xếp và trang trí túi giấy bảo vệ môi trường để bán gây quỹ ủng hộ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn...

Cũng tại Đầm Sen, ban chỉ huy cấp thành sẽ tổng kết hoạt động của hè tình nguyện 2013 và tổng kết 20 năm chiến dịch thanh niên tình nguyện hè TP.HCM. Các chiến sĩ, người dân TP đều có thể lựa chọn hoạt động phù hợp trong ngày hội để tham gia và chỉ cần mặc áo các chiến dịch tình nguyện để vào cổng Đầm Sen miễn phí.

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên