08/04/2013 20:17 GMT+7

Hạnh phúc lung lay vì... Facebook

K.
K.

TTO - Tôi và bạn gái quen nhau đến nay đã được 10 năm. Tình yêu của chúng tôi cứ ngày càng lớn dần theo năm tháng, song ngay lúc này lại đang đối diện với sóng gió.

SnLjtr8f.jpgPhóng to

"Chỉ vì ứng xử thiếu cẩn trọng trên Facebook, tôi đã khiến cô ấy thất vọng và mất lòng tin" - Ảnh minh họa: Facebook.com

Với tôi, cô ấy có đủ các đức tính công - dung - ngôn - hạnh. Cô ấy chăm lo cho tôi mọi thứ từ giặt quần áo, cơm nước… Cô ấy xuất thân từ gia đình khá giả còn tôi thì không được như vậy. Biết tôi sinh ra trong hoàn cảnh khó khăn nhưng cô ấy không coi thường mà trái lại, luôn động viên, cổ vũ và chăm lo tôi chu đáo.

Tôi thấy mình là người rất hạnh phúc. Bây giờ cả hai chúng tôi đã có việc làm ổn định, hai bên gia đình đã gặp gỡ và tính chuyện tương lai cho hai đứa. Đám cưới sẽ được tổ chức trong năm nay, chỉ còn chờ cha mẹ hai bên chọn ngày lành tháng tốt.

Vẫn tưởng mọi việc sẽ tốt đẹp, nào ngờ, mới đây cô ấy tình cờ phát hiện những đoạn bông đùa, trêu ghẹo khá nhạy cảm mà tôi viết cách đây 2 năm trên Facebook dành cho cô gái khác. Cô ấy đã khóc hết nước mắt vì không thể tin rằng những lời bông đùa, trêu ghẹo ấy lại xuất phát từ tôi. Cô ấy còn bảo có lẽ vì quá yêu tôi nên... rất khó chấp nhận chuyện này.

Bây giờ cô ấy chỉ muốn yên tĩnh, muốn được suy nghĩ lại là có nên tiếp tục yêu tôi nữa hay không. Mỗi lần nhìn tôi, cô ấy lại nghĩ đến những lời tôi viết trên Facebook. Mỗi lời nói của tôi bây giờ cô ấy đều cho là lời nói dối. Còn với tôi, cô ấy là người duy nhất trong tim.

Tôi đã quá ích kỷ khi giấu giếm người yêu chuyện ấy suốt 2 năm nay. Cô ấy đã hỏi: “Vậy những lúc anh nhắn tin cho người ta trên mạng thì tôi ở đâu trong lòng anh?”. Thú thật là tôi cũng không hiểu vì sao mình đã làm như thế.

Tôi thật sự hối hận vì đã làm tổn thương cô ấy. Lỗi lầm này không thể chỉ một lời xin lỗi là xong. Mong bạn đọc tư vấn giúp. Tôi phải làm sao để được cô ấy tha thứ? Tôi không thể mất cô ấy.

Mời bạn đọc chia sẻ những ý kiến, trải nghiệm của riêng bạn với chủ đề này. Bài viết gửi về email tinhyeuloisong@tuoitre.net.vn (vui lòng gõ có dấu tiếng Việt, có đầy đủ thông tin tác giả). <?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />
K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên