21/03/2013 09:11 GMT+7

Chủ nhật 24-3, ngày hội thanh niên TP.HCM 2013

Q.NGUYÊN
Q.NGUYÊN

TT - Ngày hội dự kiến diễn ra tại công viên 23-9 và một số địa điểm khác của TP vào chủ nhật 24-3, bắt đầu từ 7g30.

4.000 lượt bạn trẻ dự Ngày hội thanh niên 2012

yFDN6ZUS.jpgPhóng to
Bạn trẻ hào hứng tại Ngày hội thanh niên năm 2012 diễn ra vào tháng 3-2012 tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM - Ảnh: Minh Đức
Trailer Ngày hội thanh niên TP.HCM 2013 - Nguồn: Thành đoàn TP.HCM

Được thiết kế với nhiều hoạt động, trong ngày hội sẽ ra mắt đội hình “Trí thức trẻ tình nguyện vì nông thôn mới”, “Thanh niên tình nguyện vì văn minh đô thị” cấp thành, tặng xe đạp cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, triển lãm hình ảnh, bài viết về khoảnh khắc đáng nhớ với tổ chức Đoàn.

Sẽ có các hoạt động tình nguyện của tuổi trẻ TP tại 10 xã đang thực hiện xây dựng nông thôn mới ở năm huyện ngoại thành của TP với việc chuyển giao kiến thức khoa học, kỹ thuật nông nghiệp, tổ chức sân chơi thiếu nhi, thực hiện công trình thanh niên. Bên cạnh đó sẽ có diễn đàn thanh niên với văn hóa ứng xử gắn với chủ đề tham gia xây dựng văn minh đô thị, các hoạt động tuyên truyền, diễu hành về bảo vệ môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu. Ngoài ra, các sân chơi thanh niên, thiếu nhi giao lưu văn hóa, rèn luyện kỹ năng cũng sẽ được tổ chức, đồng thời hành trình “TP tôi yêu” sẽ đưa các bạn trẻ đến với một số công trình, kiến trúc tiêu biểu của TP.

Cũng trong khuôn khổ ngày hội, Ban Thường vụ Thành đoàn sẽ có buổi gặp gỡ với một số thanh niên chậm tiến để nắm bắt tâm tư, nguyện vọng và tặng quà, học bổng học nghề cho các bạn. Ngày hội sẽ kết thúc bằng lễ kỷ niệm 82 năm ngày sinh nhật Đoàn (26-3) và trao giải thưởng Hồ Hảo Hớn 2013.

Q.NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên