13/12/2012 15:06 GMT+7

Bỏ phiếu bầu Ban chấp hành Trung ương Đoàn khóa X

Q.LINH
Q.LINH

TTO - Tại phiên làm việc sáng nay 13-12, các đại biểu đã thông qua đề án nhân sự và bỏ phiếu bầu Ban chấp hành Trung ương Đoàn khóa X (nhiệm kỳ 2012-2017).

Thanh niên có mạnh, dân tộc mới mạnh (*)Thanh niên phải có “tâm trong, trí sáng, hoài bão lớn”Trung tâm báo chí đại hội

2L9VlIJq.jpgPhóng to

Các đại biểu tiến hành bầu cử - Ảnh: Nguyễn Khánh

Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Nguyễn Đắc Vinh đã trình bày trước đại hội cơ cấu đề án nhân sự trước khi đại biểu thảo luận về nhân sự cụ thể ứng cử Ban chấp hành khóa X. Ban chấp hành khóa IX đã chuẩn bị và giới thiệu với đại hội 175 ứng cử viên. Tuy nhiên, có một ứng cử viên vì đang du học nước ngoài nên đã xin rút tên khỏi danh sách ứng cử viên và được đại hội chấp thuận.

Như vậy, từ 174 ứng cử viên, đại hội đã bỏ phiếu để bầu 151 ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đoàn khóa X. Dự kiến kết quả bầu cử sẽ được công bố vào chiều nay.

J864Hcxy.jpgPhóng to

Các đại biểu biểu quyết thông qua danh sách bầu cử vào Ban chấp hành T.Ư Đoàn khóa X - Ảnh: Nguyễn Khánh

V2px3P4d.jpgPhóng to

Các đại biểu tiến hành bầu cử - Ảnh: Nguyễn Khánh

Cũng tại phiên làm việc sáng nay, đại hội tiếp tục nghe một số tham luận của các đại biểu về vai trò của tuổi trẻ công an trong việc đảm bảo an ninh chính trị, giữ gìn trật tự xã hội và trí thức trẻ tham gia dự án 600 trí thức trẻ về làm phó chủ tịch xã.

Chiều nay, một số bộ ngành sẽ có tham luận với đại hội về việc phối hợp với Đoàn trong việc dạy nghề giải quyết việc làm, phát triển khoa học công nghệ, xây dựng nguồn nhân lực trẻ trong sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước…

Tối nay, hội nghị lần thứ nhất của Ban chấp hành khóa X sẽ tiến hành bầu ban thường vụ, bí thư thứ nhất và các bí thư Trung ương Đoàn.

WsjjhWPd.jpgPhóng to

Những lá phiếu nhanh chóng được kiểm tra và được đưa về tổ kiểm phiếu - Ảnh: Nguyễn Khánh

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên