11/10/2012 17:11 GMT+7

Audio Nhịp sống trẻ: Sinh viên và bão giá

TRUNG UYÊN
TRUNG UYÊN

TTO - Giá cả phi mã đang không ngừng tác động đến đời sống mỗi người, trong đó có các sinh viên. Làm sao sống chung với "bão giá", làm sao chia sẻ gánh nặng tài chính với mẹ cha... hẳn là điều không ít bạn trẻ quan tâm.

Mời bạn đến với audio Nhịp sống trẻ với chủ đề "Sinh viên và bão giá" để không chỉ chia sẻ nỗi lo này mà còn cùng tìm kiếm những giải pháp để tiết kiệm, chi tiêu hiệu quả.

5UcV4Vd5.jpgPhóng to

Lựa chọn xe buýt khi đi lại là một trong những cách để sinh viên sống chung với bão giá, chia sẻ gánh nặng tài chính cùng phụ huynh - Ảnh: Trần Tiến Dũng

Dv4A7dhU.gif

Nghe Audio Nhịp sống trẻ: Sinh viên và bão giá

Sau phần điểm tin với các cuộc thi, sân chơi dành cho bạn trẻ, cộng tác viên Quỳnh Thy và Đình Khánh sẽ mang đến phần chia sẻ của sinh viên về việc giá cả tăng cao đang ảnh hưởng thế nào đến đời sống của họ. Cộng tác viên Hồng Thắm nối tiếp chương trình với những ý tưởng, giải pháp sống chung với bão giá của sinh viên.

Ở phần cuối chương trình, thính giả có dịp gặp gỡ Đại sứ môi trường Bayer Việt Nam 2012 Đặng Huỳnh Mai Anh (sinh viên ĐH Ngoại thương cơ sở 2 TP.HCM) - người sẽ tham dự chuyến du khảo sinh thái tại Leverkusen (Đức) cùng 50 đại sứ môi trường đến từ 19 quốc gia vào đầu tháng 11-2012.

Trong khuôn khổ chuyến đi này, Mai Anh sẽ bảo vệ dự án “Cẩm nang xanh cho bà nội trợ” để tranh giải thưởng “Lãnh đạo môi trường trẻ tuổi Bayer toàn cầu”.

wtzklcif.jpgPhóng to

Khách mời giao lưu của chương trình - Đại sứ môi trường Bayer VN 2012 Đặng Huỳnh Mai Anh (sinh viên ĐH Ngoại thương cơ sở 2 TP.HCM) - tác giả dự án “Cẩm nang xanh cho bà nội trợ” - Ảnh: nhân vật cung cấp

Trong phần giao lưu, Đặng Huỳnh Mai Anh sẽ chia sẻ về dự án môi trường, những kỳ vọng trong chuyến đi sắp tới và nhiều nội dung khác liên quan đến câu chuyện giá cả tăng cao và đời sống sinh viên.

Những giai điệu âm nhạc sẽ được phát xen kẽ giữa các nội dung.

Tất cả bài vở, thư từ, yêu cầu, ý kiến đóng góp... cho chương trình, các bạn vui lòng gửi về email tto@tuoitre.com.vn hoặc gửi thư về báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM. Tiêu đề email hoặc ngoài bì thư vui lòng đề: Gửi Audio Nhịp sống trẻ.

Các bạn có thể nghe chương trình audio này qua điện thoại di động tại Tuổi Trẻ Mobile m.tuoitre.vn hoặc truy cập Facebook của chương trình http://facebook.com/audionhipsongtre.

TRUNG UYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên