16/12/2010 14:30 GMT+7

Audio Nhịp sống trẻ: Tôi yêu loài hổ

TRUNG UYÊN
TRUNG UYÊN

TTO - Bạn thân mến, bạn đang đón nghe kỳ audio Nhịp sống trẻ thứ 200. Đây là kỳ có ý nghĩa đặc biệt với những người thực hiện và các thính giả đã đồng hành với chương trình suốt bốn năm qua.

Oey6Bh6q.jpgPhóng to

Lê Minh Quốc (bìa trái) - sinh viên khoa công nghệ thông tin, ĐH Khoa học tự nhiên TP.HCM, một trong hai đại diện cho bạn trẻ Việt Nam tham gia Hội nghị thượng đỉnh trẻ về hổ vừa tổ chức tại Nga - là khách mời giao lưu của chương trình -Ảnh: nhân vật cung cấp

2clqXeiz.gifPhóng to

Nghe Audio Nhịp sống trẻ: Tôi yêu loài hổ

200 kỳ cũng chính là 200 chủ đề, 200 lần gặp gỡ với thật nhiều cảm xúc, trải nghiệm. Những điều đó đã trở thành một phần thân quen trong công việc, cuộc sống, niềm vui của nhóm thực hiện. Với tất cả chân thành, chúng tôi hi vọng cũng là điều nhiều thính giả cảm nhận.

Trong kỳ audio Nhịp sống trẻ thứ 200 này, sau phần điểm tin là phần chia sẻ của những thính giả trung thành - những người đã đồng hành thường xuyên cùng chương trình, thậm chí không bỏ sót bất cứ kỳ nào trong bốn năm qua. Các ý kiến này do CTV Ngọc Mai ghi nhận.

CTV Hồng Thắm sẽ mang đến ý kiến của những thính giả từng được phỏng vấn trong chương trình audio Nhịp sống trẻ hoặc đã có những yêu cầu quà tặng âm nhạc được đáp ứng, có những tin nhắn yêu thương được chương trình chuyển giúp.

Hai gương mặt quen thuộc khác của chương trình là Bích Dậu và tiến sĩ tâm lý học Huỳnh Văn Sơn sẽ góp mặt với tâm sự về những kỷ niệm, tình cảm gắn bó với chương trình.

Những cảm xúc khi lần đầu cộng tác, những bất ngờ thú vị, những khó khăn khi thực hiện các ghi âm tại hiện trường... sẽ được CTV Hồng Thắm và Ngọc Mai "bật mí".

Chương trình cũng sẽ đáp ứng những yêu cầu quà tặng âm nhạc cho các thính giả gửi email hoặc thư tay về sớm nhất.

Khách mời giao lưu của chương trình hôm nay là bạn Lê Minh Quốc - sinh viên khoa công nghệ thông tin ĐH Khoa học tự nhiên TP.HCM, người vừa trở về từ Hội nghị thượng đỉnh trẻ về hổ do Quỹ Quốc tế bảo vệ thiên nhiên (WWF) tổ chức tại Nga. Minh Quốc sẽ chia sẻ những ấn tượng thú vị về chuyến đi này, đặc biệt là việc thăm các khu vực hổ sinh sống và tham gia cầu truyền hình cùng lãnh đạo cấp cao của nhiều nước.

Thông điệp yêu quý loài hổ trong phần giao lưu cũng là chủ đề chương trình audio Nhịp sống trẻ kỳ này: Tôi yêu loài hổ.

Tất cả bài vở, thư từ, yêu cầu, ý kiến đóng góp, bạn vui lòng gửi về email tto@tuoitre.com.vn hoặc gửi thư về địa chỉ 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM. Tiêu đề email hoặc ngoài bì thư vui lòng đề Gửi Audio Nhịp sống trẻ.

Các bạn cũng có thể nghe chương trình audio này bằng cách truy cập vào địa chỉ m.tuoitre.vn bằng điện thoại di động.

TRUNG UYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: radio radio nst audio nst