20/04/2013 16:26 GMT+7

Hội chợ thủ công mỹ nghệ Việt Nam 2013: nhiều hàng đẹp lạ

Tin, ảnh: KHÁNH NGỌC
Tin, ảnh: KHÁNH NGỌC

TTO - Hội chợ thủ công mỹ nghệ Việt Nam - Lifestyle Vietnam 2013 đã mở cửa từ hôm 18-4 tại Trung tâm Triển lãm và hội chợ Tân Bình (446 Hoàng Văn Thụ, Q.Tân Bình, TP.HCM) và sẽ bế mạc vào ngày 21-4.

Hội chợ do Hiệp hội Xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam (VIETCRAFT) tổ chức, mở cửa từ 8g - 17g, miễn phí vé vào cửa cho khách tham quan. Hội chợ năm nay có hơn 800 gian hàng và hơn 2.000 nhà nhập khẩu đăng ký tham gia. Đây là một trong những hội chợ hàng thủ công mỹ nghệ, quà tặng, đồ gỗ và hàng gia dụng ấn tượng nhất, được tổ chức thường niên và là hội chợ lần thứ 4.

LifeStyle Vietnam 2013 trưng bày phong phú các nhóm sản phẩm hàng thủ công mỹ nghệ - trang trí; đồ gỗ trong nhà, ngoài trời; gia dụng; hàng để bàn ăn (khăn bàn, cốc, đĩa...); dệt gia dụng, thêu ren; quà tặng - sản phẩm của đồng bào dân tộc; trang trí sân vườn; phụ kiện cá nhân-trang sức; giày dép thời trang; đồ chơi các loại; dịch vụ hỗ trợ...

Ngoài các gian hàng của doanh nghiệp Việt Nam, LifeStyle Vietnam 2013 còn có sự góp mặt của các doanh nghiệp đến từ Thái Lan, Indonesia, Campuchia, Lào...

Đông đảo khách trong và ngoài nước tham quan LifeStyle Vietnam 2013 thích thú tiếp cận những thiết kế mới, sản phẩm độc đáo, tinh xảo với những kiểu dáng, màu sắc đa dạng, cùng những thông tin hữu ích về thị trường thủ công mỹ nghệ, đồ gỗ và hàng gia dụng.

Trong ngày cuối 21-4, nhiều gian hàng tại hội chợ sẽ bán lẻ các mặt hàng quà tặng, thủ công mỹ nghệ, đồ gỗ và hàng trang trí sân vườn cho người tiêu dùng sau ba ngày trưng bày tìm kiếm khách hàng buôn sỉ và xuất khẩu.

bopHu0fm.jpgPhóng to
Khách nước ngoài quan tâm nhiều mặt hàng thủ công mỹ nghệ trưng bày tại gian hàng Công ty Sinh Lộc Phát
CYblbkfL.jpgPhóng to
Hòn non bộ trang trí sân vườn được khách trong và ngoài nước thích thú tìm hiểu
5nAcntkT.jpgPhóng to
Những mặt hàng bình gốm mới lạ đẹp mắt khảm vỏ ốc xà cừ trưng bày tại hội chợ Lifestyle Vietnam 2013
N2DuTmcl.jpgPhóng to
Một gian hàng vật dụng quà tặng với hình thú cưng, hoa quả xinh xắn bắt mắt tại hội chợ Lifestyl Vietnam 2013
Tin, ảnh: KHÁNH NGỌC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên