20/02/2014 08:41 GMT+7

Mua sim tặng mũ dỏm

LÊ SƠN
LÊ SƠN

TT - Thời gian gần đây, trên địa bàn TP.HCM nở rộ chương trình mua sim MobiFone giá 85.000-100.000 đồng được tặng kèm mũ bảo hiểm “chất lượng”.

ULmtOip4.jpgPhóng to
Tại TP.HCM xuất hiện nhiều điểm bán sim điện thoại có tặng mũ bảo hiểm dỏm - Ảnh: Lê Sơn

Cụ thể ngày 16-2, trên vỉa hè tuyến đường Nguyễn Oanh, Phạm Văn Đồng (Gò Vấp), Nguyễn Ảnh Thủ (Q.12)... ghi rõ chương trình khuyến mãi đặc biệt mua sim điện thoại MobiFone 10 số giá 100.000 đồng được tặng thêm mũ bảo hiểm chất lượng trị giá 120.000 đồng. Trước đó tại các hội chợ tổ chức ở công viên Gia Định (Q.Phú Nhuận), hội chợ Thanh niên với hàng Việt tại Q.12 đều có gian hàng thực hiện chương trình khuyến mãi tương tự.

Mũ bảo hiểm được khuyến mãi tặng kèm cho người dân có đầy đủ tem kiểm định chất lượng CR cùng nhãn hiệu MobiFone 3G. Tuy nhiên, thực tế cho thấy những mũ bảo hiểm trong chương trình đều là mũ dỏm, kém chất lượng. Tem kiểm định chất lượng CR ghi rõ sản phẩm của Công ty TNHH TM-DV Phát Lộc có địa chỉ tại khu phố 12, Q.8, TP.HCM nhưng thực chất đây là công ty ma, địa chỉ không có thực. Sản phẩm chất lượng kém với lớp mốp xốp hấp thu xung động mỏng, vỏ làm bằng nhựa tái chế.

Chiều 18-2, trao đổi với đại diện Trung tâm Thông tin di động khu vực II - thuộc Công ty Thông tin di động (VMS MobiFone) tại TP.HCM, đại diện này cho biết tại TP.HCM đơn vị không có bất cứ chương trình bán hàng khuyến mãi, tặng kèm mũ bảo hiểm như vậy. Việc các cá nhân, tổ chức lấy danh nghĩa cũng như thương hiệu MobiFone để thực hiện chương trình đều vi phạm. Đơn vị đang phối hợp với cơ quan chức năng để xử lý cũng như cảnh báo người tiêu dùng thận trọng khi mua sản phẩm khuyến mãi tặng kèm của chương trình này.

Trong khi đó, đại diện Trung tâm Thông tin di động khu vực IV có trụ sở tại Cần Thơ và phụ trách kinh doanh 10 tỉnh miền Tây Nam bộ cho biết tại khu vực này đơn vị có thực hiện chương trình tặng kèm mũ bảo hiểm khi mua sim điện thoại. Tuy nhiên sản phẩm mũ bảo hiểm tặng kèm được đơn vị ký kết với một doanh nghiệp sản xuất mũ bảo hiểm uy tín tại TP.HCM để thực hiện chương trình.

LÊ SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên