10/04/2013 21:35 GMT+7

Cơ hội xem nhóm nhạc Nhật Bản Kaientai

TR.UYÊN
TR.UYÊN

TTO - Khán giả Việt Nam có cơ hội xem miễn phí buổi biểu diễn của nhóm nhạc Nhật Bản Kaientai vào 18g ngày 14-4 tại nhà hát Bến Thành (6 Mạc Đĩnh Chi, Q.1, TP.HCM) khi gửi email đến kaientaihcmc@gmail.com.

6eNlgXB7.jpgPhóng to
Nhóm nhạc Nhật Bản Kaientai - Ảnh: BTC cung cấp

Chương trình do Tổng lãnh sự quán Nhật Bản tại TP.HCM tổ chức. Nhóm Kaientai gồm ba nghệ sĩ: Takeda Tetyuya, Nakamura Toshio và Chiba Kazuomi, được thành lập vào năm 1971 đã tạo ra phong trào nhạc fork sống Nhật Bản, được sự đón nhận của mọi tầng lớp xã hội và độ tuổi.

Sau thời gian tan rã vì mỗi thành viên có hoạt động nghệ thuật riêng, nhóm đã tái lập vào năm 1994 và hiện phát triển mạnh mẽ trong việc tổ chức tour biểu diễn trên cả nước Nhật.

Buổi biểu diễn của nhóm nhạc Kaientai tại TP.HCM là một hoạt động chào mừng Năm hữu nghị Nhật - Việt kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Nhật Bản và Việt Nam.

Thưởng thức “Món ngon Nhật Bản”

Một hoạt động khác chào mừng Năm hữu nghị Nhật - Việt kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Nhật Bản và Việt Nam là chương trình “Món ngon Nhật Bản” sẽ khai mạc lúc 18g30 ngày 23-4 tại nhà hàng Tokyo Town (188 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.3, TP.HCM). Từ 17g-21g các ngày từ 24-4 đến 28-4, tại đây ban tổ chức sẽ giới thiệu miễn phí các món ăn Nhật Bản.

Tại Triển lãm nhà hàng - khách sạn (Food & Hotel Vietnam 2013, 799 đại lộ Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP.HCM), gian hàng món ngon Nhật Bản sẽ giới thiệu đến khách tham quan các sản phẩm về thực phẩm, mời dùng thử các món ngon Nhật Bản từ 9g-17g các ngày 24, 25 và 26-4.

Ngoài ra, các đầu bếp Nhật Bản tham dự trong cuộc thi "Đầu bếp tài năng Việt Nam” sẽ trình diễn những phương pháp và kỹ thuật nấu ăn chỉ có trong các món ăn Nhật Bản.

TR.UYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên