01/07/2014 17:53 GMT+7

Chặn đường giựt túi xách vợ của bạn thân

MINH THƯ
MINH THƯ

TTO - Sau khi bị cướp, chị My chạy về nhà truy hô mọi người. Chồng chị My gọi điện thoại cho bạn thân là Nguyễn Thành Tây nhờ giúp đỡ.

Ngày 1-7, công an huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh đã bắt giữ Nguyễn Thành Tây (33 tuổi, ngụ xã An Cơ, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh) về hành vi cướp giật tài sản của vợ bạn thân mình.

Giận bị bỏ mặc, nữ sinh tổ chức cướp tài sản của bạn trai 15 năm tù cho tội giết mẹ vợ cướp tài sản Bắt nhóm dàn cảnh cướp của trên xa lộ Hà Nội

Trước đó, khoảng 23g30, trên đường đi làm về, chạy xe đến đường mòn trên bờ kênh thì thấy một sợi dây thừng giăng ngang đường, chị Nguyễn Thị Trà My (23 tuổi, ngụ cùng địa phương) dừng xe để gỡ bỏ. Bất ngờ, một thanh niên từ phía sau lao ra, bịt miệng và giật túi xách của chị rồi đẩy cả người và xe ngã. Thấy chị My cương quyết không buông túi xách, người này đẩy chị ngã xuống kênh nước và chạy đi. Mặc dù choáng váng nhưng chị My cũng kịp nhận dạng được mày áo và hình dáng người kia.

Sau khi bị cướp, chị My chạy về nhà truy hô mọi người. Chồng chị My gọi điện thoại cho bạn thân là Nguyễn Thành Tây nhờ giúp đỡ. Sau khi cướp được túi xách, lục lấy 450 ngàn đồng và hai điện thoại, Tây chôn túi xách xuống ruộng nhà mình và đến nhà nạn nhân theo sự nhờ cậy.

Công an huyện Châu Thành phối hợp với Công an xã An Cơ xuống hiện trường tiến hành điều tra. Từ lời khai của bị hại về hình dáng và trước đó Tây đến gia đình chị để dò hỏi về giờ giấc công việc đi làm, Công an lập tức đến nhà bắt giữ và Tây đã cúi đầu nhận tội.

MINH THƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên