07/05/2014 11:07 GMT+7

Vàng đứng, cổ phiếu bớt "tháo đáy"

H.NHƯ
H.NHƯ

TTO - Sáng 7-5, giá vàng thế giới tăng 3,30 USD lên 1.311 USD/ounce nhưng giá vàng trong nước lại giảm. Giao dịch vàng không mấy sôi động.

Trong khi giá cổ phiếu đang dần dược cải thiện qua động thái mua ròng của khối ngoại.

PYqFgm5C.jpgPhóng to
Ảnh minh họa: T.Đ

Hiện giá vàng SJC mua vào ở mức 35,47 triệu đồng/lượng, giá bán ra 35,51 triệu đồng/lượng. Trong khi đó, giá vàng thế giới giao dịch tại châu Á sáng nay đang ở mức 1.311 USD/ounce, tương đương 33,32 triệu đồng/lượng.

Chênh lệch giá vàng giữa thị trường trong nước và thế giới rút xuống còn 2,1 triệu đồng/lượng.

* Trong phiên giao dịch sáng nay, chỉ số chứng khoán Việt Nam - VN-Index đã hồi phục nhẹ lên 557 điểm sau khi giảm về mức thấp nhất trong 10 tháng qua. Hai ngày qua, chỉ số VN-Index đã mất hơn 4%.

Giá nhiều cổ phiếu trên sàn cũng đã trở về điểm xuất phát thấp nhất trong gần 1 năm qua.

Trả lời Bloomberg, ông Lê Hải Trà - phó tổng giám đốc Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM cho biết hiện tại chưa thấy dấu hiệu bất thường diễn ra trên thị trường. Còn ông Andy Ho, một lãnh đạo của quỹ đầu tư VinaCapital cho biết, đây là cơ hội lớn để các quỹ mua vào, cơ cấu danh mục đầu tư.

Trong phiên hôm nay, dòng tiền không còn tháo chạy khỏi thị trường như các phiên trước mà có hướng quay về bắt đáy giá cổ phiếu. Tính đến 11g trưa nay, khối các nhà đầu tư nước ngoài có động thái mua ròng những cổ phiếu có giá trị cơ bản tốt.

H.NHƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên