06/11/2013 15:31 GMT+7

Hủy 24 chuyến bay vì bão

LÊ NAM
LÊ NAM

TTO - Hãng hàng không tư nhân VietJet Air (VJA) và Vietnam Airlines (VNA) cho biết do ảnh hưởng của cơn bão số 13 gây mưa lớn và gió giật mạnh, hai hãng đã hủy 24 chuyến bay đến và đi từ Cam Ranh.

VietJet Air hủy 6 chuyến bay vì bão

n3pWF6qk.jpgPhóng to
Máy bay của VietJet Air - Ảnh: Lê Nam

Đại diện VJA cho biết hành khách trên các chuyến bay này sẽ được chuyển sang chuyến tiếp theo của ngày hôm sau nếu thời tiết cho phép máy bay cất cánh, hoặc có thể hoàn vé, bảo lưu vé theo nhu cầu.

Dự kiến ngày 7-11, VJA sẽ tăng chuyến các đường bay đến và đi từ Cam Ranh để chuyên chở những hành khách bị kẹt do bão.

VJA khuyến cáo các hành khách thường xuyên cập nhật thông tin thời tiết và thông báo lịch bay của Hãng hàng không trên website www.vietjetair.com hoặc tổng đài 19001886 để biết thông tin chi tiết.

Vietnam Airlines (VNA) cho biết hãng tạm ngừng khai thác 14 chuyến bay đi/đến sân bay Cam Ranh - Nha Trang sau khi có thông báo từ Cảng vụ hàng không miền Trung về việc không tiếp nhận tàu bay tại Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh từ 11g ngày 6-11 đến 6g ngày 7-11 vì lý do thời tiết.

VNA sẽ khai thác trở lại các chuyến bay thường lệ và các chuyến bay bù ngay khi nhà chức trách cho phép sân bay Cam Ranh mở cửa hoạt động.

17g chiều 6-11, Hãng hàng không VietJetAir thông báo hủy 6 chuyến bay đến & đi từ Cam Ranh và 4 chuyến bay đến & đi từ Buôn Ma Thuột.

Trước đó, Cục Hàng không VN đã có công điện số 5226/CĐ-CHK yêu cầu các hãng hàng không theo dõi chặt chẽ diễn biến của cơn bão số 13 để điều chỉnh kế hoạch bay cho phù hợp và đảm bảo tuyệt đối cho hoạt động bay.

LÊ NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên