23/06/2013 04:07 GMT+7

Mũ bảo hiểm có đạt chất lượng?

LÊ SƠN
LÊ SƠN

TT - Trong đợt đổi mũ bảo hiểm (MBH) trợ giá vừa qua, chúng tôi có đổi MBH của Công ty Duyên Lành (Bình Tân). Mới đây cơ quan chức năng phát hiện công ty này sản xuất hàng kém chất lượng, chúng tôi rất muốn biết sản phẩm đã đổi có đạt chất lượng hay không? (nhiều bạn đọc)

Thật giả điểm đổi mũ bảo hiểm trợ giá

Ông Trần Quốc Hùng (ủy viên thường trực Ban An toàn giao thông TP.HCM) trả lời:

Sau khi kiểm tra và phát hiện Công ty Duyên Lành có một số sai phạm trong sản xuất, kinh doanh, chúng tôi đã loại Công ty ứng dụng môi trường nước Đại Việt - đơn vị phân phối MBH của Duyên Lành - khỏi chương trình tham gia đổi MBH trong thời gian tới.

Tuy nhiên ba mẫu MBH tham gia chương trình của Công ty Duyên Lành đều được công bố chất lượng hợp quy chuẩn, bởi những sản phẩm tham gia chương trình đều đã được kiểm định tại các trung tâm đo lường chất lượng và được phép dán tem hợp quy CR.

Hiện nay cơ quan quản lý thị trường đã lấy các mẫu MBH của Công ty Duyên Lành sản xuất đem kiểm tra chất lượng. Nếu mẫu kém chất lượng, chúng tôi sẽ công bố rộng rãi để người tiêu dùng biết và sẽ có phương án xử lý theo đúng quy định pháp luật. Một trong những biện pháp khắc phục có thể là buộc nhà sản xuất thu hồi sản phẩm.

LÊ SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên