05/04/2013 04:56 GMT+7

Nhiều chương trình giảm giá tour trong và ngoài nước

L.N.
L.N.

TT - Sáng 4-4, Ngày hội du lịch TP.HCM lần 9 (kết thúc ngày 7-4, tại khu B công viên 23-9) đã khai mạc với sự tham gia của gần 120 gian hàng thuộc 80 đơn vị là các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn du lịch, các đơn vị được bình chọn danh hiệu TP.HCM 100 điểm đến thú vị....

Hầu hết các công ty dịch vụ lữ hành tham gia sự kiện lần này đều giới thiệu hàng loạt chương trình tour du lịch trong và ngoài nước khuyến mãi trong dịp giỗ Tổ Hùng Vương, lễ 30-4 và 1-5, hè 2013 cho du khách tham quan, với mức giảm cao nhất lên tới 40% giá tour.

* Cùng ngày, tại buổi tổng kết năm năm thực hiện chương trình "Dịch vụ du lịch đạt chuẩn", phó giám đốc Sở Văn hóa - thể thao và du lịch TP.HCM Lã Quốc Khánh cho biết ngành du lịch TP đã cấp biển hiệu cho 120 cơ sở mua sắm và ăn uống được cấp biển hiệu đạt tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch (trong đó có 63 cơ sở mua sắm, 57 cơ sở ăn uống). Tuy nhiên, nhiều cửa hàng mua sắm, tập trung ở khu vực trung tâm du lịch và mua sắm vẫn chưa tham gia chương trình vì e ngại thủ tục xin công nhận và cấp biển hiệu, chưa thấy quyền lợi khi tham gia chương trình.

L.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên