07/05/2012 06:56 GMT+7

Buôn bán gas lậu lớn: Tạm giữ thêm 18 người

HÀ MI - ANH ANH - QUỐC NGỌC
HÀ MI - ANH ANH - QUỐC NGỌC

TT - Chiều 6-5, nguồn tin từ Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và chức vụ (PC46) Công an tỉnh Đồng Nai cho hay đã ra quyết định tạm giữ hình sự thêm 18 người liên quan việc mua bán, sang chiết gas xảy ra ở Công ty TNHH gas Việt và cơ sở gas Xuân Hằng.

* Nạn nhân vụ nổ gas ở Bình Dương tỉnh lại sau phẫu thuật

Trong số đó có ông Đặng Gia Tường - giám đốc Công ty TNHH gas Việt, ông Nguyễn Thanh Hải - chủ cơ sở gas Xuân Hằng và nhiều nhân viên, quản lý. Theo PC46, đến nay công an đã tạm giữ hình sự tổng cộng 28 đối tượng.

Hé lộ đường dây buôn bán gas lậu lớn

Cũng theo PC46, qua mở rộng điều tra đã phát hiện thêm một điểm tập kết gas lậu của cơ sở gas Xuân Hằng, tạm giữ thêm khoảng 12 tấn gas tại bồn chứa, Như vậy, đến nay PC46 đã thu giữ tổng cộng 32,5 tấn gas lậu cùng hàng ngàn bình gas nhái nhãn hiệu các loại.

* Trao đổi với Tuổi Trẻ cùng ngày, bác sĩ Lê Nguyễn Diên Minh, khoa bỏng - tạo hình Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM, cho biết nạn nhân Phan Thị Mai Hậu (28 tuổi) đã được phẫu thuật cắt bỏ da hoại tử ngày 3-5. Đến ngày 6-5, chị Hậu đã tỉnh lại sau ca mổ và nói chuyện được với người thân.

Tuy nhiên, bác sĩ Minh nói: “Chúng tôi vẫn tiếp tục truyền máu cho bệnh nhân. Về lâu dài là rất khó vì vết bỏng sâu, diện rộng, không thể lấy da còn lại trên cơ thể để ghép cho bệnh nhân”.

Tính đến nay, vụ nổ gas tại dãy nhà trọ 204/2 khu phố 1B, P.An Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương ngày 7-4 đã làm sáu người tử vong, một người còn trong tình trạng nặng, ba người đang tiếp tục điều trị và mới chỉ có một người xuất viện.

HÀ MI - ANH ANH - QUỐC NGỌC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên