21/03/2012 07:46 GMT+7

Bình An nợ 10 tổ chức tín dụng

PHƯƠNG NGUYÊN
PHƯƠNG NGUYÊN

TT - Chiều 20-3, tổ công tác nắm tình hình nợ nần Công ty Bình An (TP Cần Thơ) đã có buổi làm việc với lãnh đạo Công ty Bình An và các ngân hàng để xác định số nợ mà công ty này đã vay tính đến thời điểm này.

Theo đó, Bình An nợ chín ngân hàng trong nước và một số đơn vị khác. Số tiền mà Công ty Bình An nợ cụ thể của từng ngân hàng không được tiết lộ, tuy nhiên tổng số nợ tính đến thời điểm này mà bà Diệu Hiền có nghĩa vụ thanh toán lên đến 1.300 tỉ đồng.

Theo tổ công tác, việc thống kê nợ Công ty Bình An còn thiếu đối với các hộ nuôi cá sẽ được thực hiện ngày 22-3. Đây là thời điểm cuối cùng mà tổ công tác nắm số liệu để báo cáo Thủ tướng ngày 25-3. Những cá nhân, tổ chức nào còn bị thiếu nợ, chưa trình báo cần liên hệ với cơ quan chức năng hoặc tổ công tác để đối chiếu, thống nhất số liệu phục vụ công tác giải quyết vụ việc nợ nần trên.

Theo nguồn tin từ tổ công tác, cuộc họp báo dự kiến được tổ chức sau khi UBND TP có báo cáo cho Thủ tướng.

Theo ông Lư Thành Đồng - giám đốc Sở GTVT Cần Thơ, sau khi bà Diệu Hiền làm đám cưới cho con trai, người nhà của bà đã đến Sở GTVT xin giấy phép mang xe Roll-Royce trị giá khoảng 25 tỉ đồng qua Campuchia bằng đường bộ nhưng bị sở này từ chối cấp phép vì vượt thẩm quyền.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Thủ tướng yêu cầu kiểm tra nợ nần của Bình AnƯu tiên giải quyết quyền lợi công nhânCông ty Bình An nợ người bán cá 261 tỉ đồngCông nhân Công ty Bình An tiếp tục chờ việc

PHƯƠNG NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên