12/09/2010 07:42 GMT+7

Phát động chiến dịch "Tiêu dùng xanh"

N.TRIỀU
N.TRIỀU

TT - Sáng 11-9, báo Sài Gòn Giải Phóng phối hợp cùng Sở Công thương và Liên hiệp hợp tác xã thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) tổ chức phát động chiến dịch “Tiêu dùng xanh” từ ngày 13 đến 26-9.

3HGuFbqp.jpgPhóng to
Khách hàng chợ Bà Chiểu (quận Bình Thạnh) đọc tờ rơi tuyên truyền chiến dịch “Tiêu dùng xanh” sáng 11-9 - Ảnh: N.TRIỀU

Đây là hoạt động nhằm vận động người tiêu dùng nâng cao ý thức bảo vệ môi trường thông qua việc khuyến khích chọn mua sản phẩm thân thiện với môi trường của các doanh nghiệp thực hiện tốt quy định về bảo vệ môi trường, đồng thời từ chối sản phẩm của các doanh nghiệp “đen” gây ô nhiễm môi trường.

Sau lễ phát động, hàng ngàn tờ rơi, cẩm nang mua sắm do Co.op Mart phát hành đã được các sinh viên tình nguyện chuyển đến tay khách hàng và tiểu thương tại các chợ.

Gần 1 triệu tờ rơi, cẩm nang mua sắm sẽ được gửi đến khách hàng trong suốt chiến dịch để khuyến khích người tiêu dùng mua và sử dụng sản phẩm của các doanh nghiệp thực hiện tốt việc bảo vệ môi trường.

Ngoài ra, hệ thống siêu thị Co.op Mart tổ chức tuần lễ “Tiêu dùng xanh” với các hình thức bán hàng giảm giá, tặng túi xách thân thiện môi trường và hàng triệu phiếu ưu đãi dành tặng khách hàng.

N.TRIỀU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên