05/04/2010 05:15 GMT+7

Đà Nẵng: sử dụng từ "casino" để quảng cáo?

V.HÙNG-H.GIANG
V.HÙNG-H.GIANG

TT - UBND TP Đà Nẵng vừa có công văn trả lời Bộ KH-ĐT về hoạt động của khu du lịch và giải trí quốc tế đặc biệt Silver Shores Hoàng Đạt (bãi biển Q.Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng).

Theo công văn này, UBND TP Đà Nẵng cho rằng việc Silver Shores Hoàng Đạt sử dụng từ khá nhạy cảm “casino” thay cho cụm từ “khu vui chơi có thưởng dành cho người nước ngoài” là do công ty đang gặp khó khăn trong việc quảng bá hình ảnh và các dịch vụ ra nước ngoài. Vì thế Silver Shores Hoàng Đạt sử dụng cụm từ tiếng Anh “Crowne International Casino” để quảng cáo, quảng bá, tiếp thị cho hoạt động kinh doanh trò chơi có thưởng này.

Về việc Silver Shores Hoàng Đạt đưa vào kinh doanh 15 bàn chia bài, vượt số bàn đánh bài được cấp phép tám bàn, công văn viện dẫn công ty đang trong thời gian vận hành thử dự án đã mô phỏng một số mô hình bàn chia bài với mục đích phục vụ công tác huấn luyện.

Về vấn đề có hàng nghìn lao động phổ thông nước ngoài, UBND TP Đà Nẵng cho biết nhà đầu tư báo cáo đặc thù dự án này từ khâu thiết kế, thi công, giám sát đều do nhà thầu nước ngoài đảm nhận. Công ty cần một số kỹ sư, cán bộ kỹ thuật, công nhân có tay nghề cao của các nhà thầu được phép gia hạn thời gian tạm trú để đảm bảo hoàn thành công trình theo đúng tiến độ, chất lượng kỹ thuật và mỹ thuật.

Một lãnh đạo Bộ KH-ĐT cho biết đã nhận được ý kiến của UBND TP Đà Nẵng và đang kiểm tra để có biện pháp xử lý phù hợp.

V.HÙNG-H.GIANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên