25/09/2012 16:20 GMT+7

Bản hùng ca tuổi trẻ: thêm cơ hội cho thí sinh

TTO
TTO

TTO - Theo yêu cầu của nhiều bạn đọc lỡ dịp tham gia đợt 1 mà vẫn muốn thi để lấy điểm tích lũy thi đợt 2 và làm bài tự luận, ban tổ chức bổ sung thêm quy định để giải quyết cho các bạn đọc có yêu cầu này.

Mời bạn đăng ký tài khoản dự thi TẠI ĐÂY Bản hùng ca tuổi trẻ: Trương Công Sơn nhất đợt 1

VRMU1KVl.jpgPhóng to
Các bạn trẻ tham gia đợt 1 ngay sau lễ khai mạc sáng 21-9 - Ảnh tư liệu báo Tuổi Trẻ

Theo điều lệ ban đầu, đợt 1 hội thi trực tuyến Bản hùng ca tuổi trẻ tổ chức trên Tuổi Trẻ Online (TTO - tuoitre.vn) diễn ra từ lúc 9g ngày 21-9 và kết thúc vào lúc 17g ngày 22-9.

Tuy nhiên, do một số bạn đọc lỡ dịp tham gia đợt 1 muốn được thi lại để tích lũy điểm nhằm đủ điều kiện tham gia đợt 2 và phần thi tự luận, ban tổ chức đã tận dụng công nghệ để giải quyết yêu cầu này.

Như vậy, trong trường hợp chưa tham gia tuần 1, ngay từ bây giờ bạn đọc có thể nhập tài khoản đã có trên TTO hoặc đăng ký tài khoản mới để thi. Điểm thi đợt 1 đối với những trường hợp này chỉ làm cơ sở để xét kết quả chung cuộc và cho phần thi tự luận chứ không trao giải.

Để thuận tiện cho việc xác minh kết quả thi, ban tổ chức đề nghị các thí sinh tham gia thi phải đăng ký đầy đủ và chính xác các thông tin về bản thân trong tài khoản dự thi của mình.

Ban tổ chức sẽ không công nhận kết quả thi nếu không liên lạc được với thí sinh trong quá trình kiểm tra thông tin hoặc các thông tin đăng ký trong tài khoản không khớp với người thật.

Đợt thi thứ hai sẽ bắt đầu lúc 9g ngày 28-9 đến 17g ngày 29-9, công bố kết quả chiều 30-9.

Các thí sinh tham gia đủ hai đợt thi mới được tham gia phần tự luận để vào vòng chung kết.

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên