21/11/2011 16:57 GMT+7

Hội thi "Biển đảo quê hương" vào giai đoạn tăng tốc

 TTO
 TTO

TTO - Với chủ đề “Mạnh về biển, giàu lên từ biển”, tuần thứ 3 của hội thi trắc nghiệm trực tuyến "Biển đảo quê hương" tổ chức trên Tuổi Trẻ Online (tuoitre.vn) tiếp tục nhận được sự tham dự của đông đảo bạn đọc và đang trong giai đoạn tăng tốc về đích.

Đăng ký tại đâyXem điều lệ cuộc thiTổng giải thưởng thi "Biển đảo quê hương" hơn 248 triệu đồng

AOwuXUoF.jpgPhóng to
Giao diện tuần thứ hai hội thi với chủ đề "Mạnh về biển, giàu lên từ biển” - Ảnh: TTO

Tuần thứ ba mở mạng lúc 9g sáng 19-11, kết thúc vào 17g ngày 26-11 và công bố kết quả lúc 8g sáng 27-11. Nội dung chính của tuần này xoay quanh các vấn đề pháp lý như: Những chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật nhà nước về chủ quyền biển đảo; Chiến lược biển của Chính phủ; Hoạt động kinh tế biển và đời sống kinh tế - xã hội trên các đảo của Việt Nam...

Hai tuần đầu tiên đã có hơn 68.000 bạn đọc tham gia thi.

Theo yêu cầu của nhiều bạn đọc lỡ dịp tham gia tuần 1, tuần 2 mà vẫn muốn thi hai tuần cuối để nhận được điểm thi tiếp phần tự luận, ban tổ chức đã tận dụng công nghệ để giải quyết yêu cầu này: trường hợp bạn chưa tham gia tuần 1, tuần 2 vẫn có thể trở lại tham gia.

Như vậy, ngay từ bây giờ bạn đọc có thể tham gia cả ba vòng thi. Ban tổ chức sẽ lấy điểm cao nhất trong ba lần thi để xác định người chiến thắng trong tuần và cộng điểm trong bốn tuần thi để có kết quả chung cuộc.

Tính đến chiều 21-11, sau gần ba tuần mở mạng, đã có hơn 20.100 bạn đọc đăng ký mới tham gia hội thi, nâng tổng số thành viên của TTO lên đến 118.876 người đăng ký.

qrChrrex.jpgPhóng to
Đá chủ quyền Trường Sa - Ảnh: TTO

Hội thi "Biển đảo quê hương" do Thành đoàn TP.HCM, báo Tuổi Trẻ và Đài truyền hình TP.HCM tổ chức. Hội thi có tổng giá trị tiền thưởng 248 triệu đồng. Trong đó, giải nhất chung cuộc 15 triệu đồng, hai giải nhì (10 triệu đồng/giải), ba giải ba (8 triệu đồng/giải) và 10 giải khuyến khích (5 triệu đồng/giải).

Ba thí sinh đoạt giải nhất, nhì, ba chung cuộc ngoài hiện kim sẽ được thưởng một chuyến du lịch tham quan Côn Đảo.

Đặc biệt, ban tổ chức sẽ dành phần thưởng đặc biệt cho giải nhất cá nhân và tập thể với tặng phẩm: Đá chủ quyền Trường Sa.

 TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên