14/11/2011 12:33 GMT+7

Thi "Biển đảo quê hương": cơ hội nhận đá chủ quyền Trường Sa

TTO 
TTO 

TTO - Với chủ đề của tuần thứ hai là "Hoàng Sa - Trường Sa là của Việt Nam", hội thi trắc nghiệm trực tuyến "Biển đảo quê hương" tổ chức trên Tuổi Trẻ Online (tuoitre.vn) bắt đầu bước vào giai đoạn "chạy đua".

Đăng ký tại đâyXem điều lệ cuộc thiTổng giải thưởng thi "Biển đảo quê hương" hơn 248 triệu đồng

Ban tổ chức đã công bố giải thưởng tuần 1 sáng qua 13-11.

Tuần 2 với chủ đề “Hoàng Sa - Trường Sa là của Việt Nam” gồm các câu hỏi liên quan kiến thức về lịch sử hình thành, vị trí địa lý, đặc điểm tự nhiên của quần đảo Hoàng Sa và quần đảo Trường Sa; lịch sử và căn cứ luật pháp và thực tế xác lập chủ quyền trên hai quần đảo; các sự kiện lịch sử liên quan trực tiếp hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa của Việt Nam...

Tuần thi thứ hai đã mở mạng từ 9g ngày 13-11 và kéo dài đến 17g ngày 19-1. Công bố kết quả tuần 2 lúc 8g ngày 20-11.

Theo yêu cầu của nhiều bạn đọc lỡ dịp tham gia tuần 1 mà vẫn muốn thi các tuần tiếp theo, Ban tổ chức đã tận dụng công nghệ để giải quyết cho các bạn đọc có yêu cầu này: Trong trường hợp bạn chưa tham gia tuần 1, bạn đọc có thể trở lại tham gia.

Từ nay, bạn đọc có thể tham gia những vòng thi trước đó và chỉ có quyền tham gia 3 lần trong tuần thi đó. Ban tổ chức sẽ lấy điểm cao nhất trong 3 lần thi để xác định người chiến thắng trong tuần và cộng điểm trong 4 tuần thi.

dCtXYcno.jpgPhóng to
Giao diện tuần thứ hai hội thi với chủ đề "Hoàng Sa - Trường Sa là của VN" - Ảnh: T.L

Tính đến trưa nay 14-11, sau hơn một tuần mở mạng, đã có hơn 13.500 bạn đọc đăng ký mới để tham gia hội thi, nâng tổng số thành viên của TTO lên đến 112.600 người đăng ký.

Hội thi "Biển đảo quê hương" do Thành đoàn TP.HCM, báo Tuổi Trẻ và Đài truyền hình TP.HCM tổ chức. Hội thi có tổng giá trị tiền thưởng 248 triệu đồng. Trong đó, giải nhất chung cuộc gồm 15 triệu đồng, hai giải nhì (10 triệu đồng/giải), ba giải ba (8 triệu đồng/giải) và 10 giải khuyến khích (5 triệu đồng/giải).

aEpbWkYh.jpgPhóng to
Đá chủ quyền Trường Sa - Ảnh: T.L

Ba thí sinh đoạt giải nhất, nhì, ba chung cuộc ngoài hiện kim sẽ được thưởng một chuyến du lịch tham quan Côn Đảo.

Đặc biệt, ban tổ chức sẽ dành phần thưởng đặc biệt cho giải nhất cá nhân và tập thể với tặng phẩm: Đá chủ quyền Trường Sa.

TTO 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên