22/07/2014 12:16 GMT+7

The Rock luyện 8 tháng để đóng Hercules

HOÀNG KHÁNH
HOÀNG KHÁNH

TTO - Với thân hình vạm vỡ của Dwayne "The Rock" Johnson, ít ai ngờ anh phải tốn tám tháng luyện tập thể hình dưới một chế độ nghiêm ngặt để vào vai anh hùng Hercules, ra mắt tại Việt Nam từ ngày 22-7.

Vai diễn mới của "The Rock"

fyvpTrVI.jpgPhóng to
The Rock trong vai Hercules - Ảnh: screencrush.com

Theo thông tin từ các nhà sản xuất, để hóa thân Hercules, The Rock phải luyện tập để phát triển các cơ bắp hơn nữa cũng như sử dụng thành thục các loại vũ khí chiến đấu.

Bộ phim có sự góp mặt của một dàn diễn viên đa quốc tịch như diễn viên hài người Anh Ian McShane, siêu mẫu Nga Irina Shayk, người mẫu - diễn viên người Hungary Barbara Palvin và các diễn viên người Anh như Joseph Fiennes, John Hurt.

Hercules là một trong số rất nhiều bộ phim khai thác hình ảnh nhân vật anh hùng Hercules của thần thoại Hi Lạp (đó là chưa kể đầu năm nay đã có bộ phim The legend of Hercules ra mắt vào tháng 1-2014).

Thế nhưng, điều làm các nhà sản xuất tự tin về Hercules (2014) là không như các phim về Hercules khác, bộ phim này sẽ cho khán giả xem phần “người” hơn là phần “thần” của vị á thần này: hình ảnh một anh hùng bất bại nhưng đang đi trên con đường đầy tội lỗi, bế tắc, anh bị quá khứ săn đuổi và trong nỗ lực đánh thức lại khát vọng chinh phục của bản thân.

Đạo diễn Brett Ratner cho biết: “Điều khác biệt về Hercules của chúng tôi là anh ấy là một người đàn ông bình thường, chối bỏ sự thật mình là con trai của một vị thần Hi Lạp. Mỗi huyền thoại đều bắt nguồn từ một câu chuyện có thật và khi tôi đọc kịch bản, điều đầu tiên tôi cảm nhận được là nó rất gần gũi với cuộc sống thực tế. Đó là điều mà tôi muốn thể hiện trên màn ảnh”.

Chuyện phim xảy ra sau khi hoàn thành 12 kỳ công hiển hách, Hercules trở thành một linh hồn lạc lối và cùng với sáu đồng đội hùng mạnh khác trở thành những lính đánh thuê với mục đích sống duy nhất được tìm thấy nơi chiến trường đầy rẫy chết chóc và cuồng nộ.

Một biến cố xảy ra khi vua thành Thrace muốn họ huấn luyện cho quân đội của mình thành những chiến binh hùng mạnh nhất nhằm chống lại đội quân bất tử từ địa ngục của thần Hades. Đó chính là cơ hội cho những linh hồn lạc lối này nhận ra họ đã sa ngã đến đâu trên con đường của mình khi phải đào tạo người khác trở nên tàn nhẫn và khát máu như họ.

Hercules, với tổng kinh phí dàn dựng lên đến 110 triệu USD, được đầu tư với những cảnh quay đẹp mắt, kỹ xảo hoành tráng đi kèm những tình huống hài hước nhẹ nhàng.

HOÀNG KHÁNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    " />