14/07/2014 01:00 GMT+7

ChamCham - phòng chống bệnh sốt xuất huyết, viêm não Nhật Bản B

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Sốt xuất huyết, viêm não Nhật Bản B và sốt rét là những bệnh truyền nhiễm rất nguy hiểm, đặc biệt với trẻ nhỏ.

Bệnh do muỗi chích đốt gây ra, thường xuất hiện vào mùa nóng ẩm và bùng phát vào mùa mưa. Để ngăn ngừa muỗi chích đốt phần đông chọn cách ngủ mùng. Thực tế cho thấy dù đã ngủ mùng nhưng vẫn bị muỗi chích đốt xuyên mùng khi ngủ chạm mùng và chích đốt trong mùng khi ta vén mùng ra vào. Nhờ nguyên liệu,công nghệ đột phá của Nhật Bản, mùng ChamCham được dệt bằng sợi cước Polyethylene bền chắc, tích hợp hoạt chất Permethrin giúp tự động xua đuổi, liên tục hạ gục muỗi và làm cho muỗi mất khả năng chích đốt ngay lần chạm mùng đầu tiên.

pBkr9bwZ.jpg

ChamCham – mùng không sợ chạm, không chỉ là giải pháp ngăn ngừa muỗi mới giúp an tâm ngủ ngon mà nếu treo mùng cả ngày thì ChamCham còn là giải pháp xua đuổi diệt muỗi mới 24/24 giờ không ô nhiễm môi trường: không khói, không khí độc, giúp cho căn phòng sạch bóng muỗi mòng, rận rệp, bọ xít… Mùng ChamCham tự tin cùng cộng đồng góp phần vào việc xóa tan nổi lo về các bệnh truyền nhiễm do muỗi và côn trùng chích đốt gây nên.

Nhân “Lễ hội rượu nho quốc tế” tại Ninh Thuận.Từ ngày 14-07đến 19-07 qúy khách mua mùng Chamcham được giảm giá 20.000 nghìn/sản phẩm tại gian hàng trong hội chợ.

Showroom nhà phân phối Holland PharcoĐC: 971/11 Hồng Bàng, P.9, Q.6 - TP.HCMĐT: (08) 3969 7989

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên