28/06/2014 02:20 GMT+7

Bài viết hay nhất tháng 6

TUỔI TRẺ
TUỔI TRẺ

TT - Bài viết “Cô học trò xin làm tạp vụ” của tác giả Nguyễn Hữu Nhân (Đồng Tháp) đăng trên Tuổi Trẻ ngày 22-5 được chọn là bài viết hay nhất tháng 6-2014 của chuyên mục “Giáo dục dưới mắt mọi người” và “Câu chuyện giáo dục”.

Cô học trò xin làm tạp vụCô học trò xin làm tạp vụ nay là “Viên phấn vàng”

Cô học trò được tác giả nhắc đến trong bài viết là một tấm gương không chỉ xuất sắc trong học tập, lao động mà còn là người tự trọng, có nhân cách đáng quý. Nhận thức được hoàn cảnh khó khăn của gia đình, băn khoăn trước sự giúp đỡ của thầy cô, em đã xin dọn dẹp khu nhà vệ sinh để trang trải chi phí học tập. Ý chí vượt khó của em khiến thầy cô cảm phục, làm thay đổi ý thức và suy nghĩ của các bạn đồng trang lứa.

Kính mời bạn đọc tiếp tục gửi bài cho hai chuyên mục “Giáo dục dưới mắt mọi người” và “Câu chuyện giáo dục” qua email giaoduc@tuoitre.com.vn hoặc trực tiếp đến tòa soạn báo Tuổi Trẻ (60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM). Những bài viết hay, được nhiều bạn đọc quan tâm chia sẻ trong tháng sẽ được ban biên tập báo Tuổi Trẻ trao quà lưu niệm là phần thưởng trị giá 1 triệu đồng. Cuối mỗi quý, những bài viết hay nhất sẽ được trao giấy chứng nhận và phần thưởng trị giá 3 triệu đồng.

TUỔI TRẺ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên