02/06/2014 12:57 GMT+7

Ngày mai 3-6: tặng bạn đọc bài giải môn văn, sử, lý

TUỔI TRẺ
TUỔI TRẺ

TT - Cập nhật tình hình thi, đề thi, bài giải, đáp án nhanh trên tuoitre.vn và m.tuoitre.vn

Ngoài tường thuật về tình hình thi trong cả nước trên Tuổi Trẻ Online (tuoitre.vn) và Tuổi Trẻ trên các thiết bị di động (Tuoitre Mobile - m.tuoitre.vn), ngay sau khi kết thúc mỗi môn thi, gợi ý giải bài thi, nhận định đề thi, đáp án... sẽ được tuoitre.vnm.tuoitre.vnTuổi Trẻ nhật báo cập nhật và đăng tải nhanh nhất, chính xác nhất.

Hôm nay (2-6), trên tuoitre.vnm.tuoitre.vn đăng bài giải các môn ngữ văn (buổi sáng), lịch sử và vật lý (buổi chiều). Ngay sau khi kết thúc môn thi, thí sinh có thể vào địa chỉ tuoitre.vn, m.tuoitre.vn để tham khảo bài giải gợi ý của môn thi đó. Bên cạnh các bài giải, các giáo viên cũng sẽ đưa ra những nhận định, phân tích liên quan đến đề thi để giúp thí sinh có cái nhìn tổng quát nhất về kết quả bài làm của mình.

Trên Tuổi Trẻ nhật báo ngày 3-6 và những ngày tiếp theo, bạn đọc sẽ được tặng phụ trương bài giải, đáp án các môn thi... cùng các câu chuyện hay, xúc động bên lề kỳ thi, những nhận định về đề thi, đáp án cũng như những bài tường thuật của phóng viên Tuổi Trẻ về kỳ thi này.

Mời bạn đọc đón xem.

TUỔI TRẺ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên