02/04/2014 05:30 GMT+7

Chốt thời hạn đăng ký môn thi tốt nghiệp ngày 7-5

VĨNH HÀ - M GIẢNG
VĨNH HÀ - M GIẢNG

TT - Theo hướng dẫn tổ chức thi tốt nghiệp THPT năm 2014 do Bộ GD-ĐT ban hành ngày 1-4, học sinh dự thi tốt nghiệp THPT năm nay sẽ đăng ký môn thi tự chọn từ ngày 25-4 đến 7-5.

* TP.HCM: nhận hồ sơ ĐKDT tại quận, huyện

Học sinh đăng ký môn thi tốt nghiệp từ ngày 25-4 đến 7-5 Chốt lịch thi tốt nghiệp THPT 2014Tổ chức thi tốt nghiệp THPT trong 2,5 ngày

Việc các trường THPT tổ chức cho học sinh đăng ký môn thi trong thời gian trước đây chưa phải chính thức nên các em học sinh có quyền thay đổi nguyện vọng. Nhưng sau ngày 7-5, các trường THPT có trách nhiệm chốt danh sách học sinh đăng ký môn thi và hoàn tất các thủ tục liên quan tới hồ sơ đăng ký dự thi (ĐKDT) của học sinh trước ngày 10-5.

* Một số thí sinh tự do phản ảnh khi đến nộp hồ sơ ĐKDT ĐH tại Sở GD-ĐT TP.HCM thì nơi này không nhận và yêu cầu thí sinh nộp tại trung tâm giáo dục thường xuyên các quận huyện. Về vấn đề này, ông Võ Công Tâm - phó trưởng phòng giáo dục chuyên nghiệp và ĐH Sở GD-ĐT TP.HCM - cho biết năm nay sở chuyển việc tiếp nhận hồ sơ ĐKDT của thí sinh cho trung tâm giáo dục thường xuyên các quận huyện và các cơ sở bồi dưỡng văn hóa có mã đơn vị ĐKDT. Việc này sẽ giúp thí sinh đỡ tốn công đi lại.

Ông Nguyễn Quốc Cường - chuyên viên tuyển sinh Cơ quan đại diện Bộ GD-ĐT tại TP.HCM - cho biết ngoài các điểm thu của Sở GD-ĐT TP.HCM, thí sinh tự do cũng có thể nộp hồ sơ ĐKDT tại cơ quan này (số 3 Công trường Quốc tế, quận 3). Ông Cường cũng cho biết cơ quan này sẽ nhận hồ sơ ĐKDT đến hết ngày 29-4 (thời điểm kết thúc nhận hồ sơ trực tiếp tại các trường ĐH, CĐ).

VĨNH HÀ - M GIẢNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên