04/03/2014 13:58 GMT+7

Buộc thôi việc cô giáo đánh trẻ mầm non

KIM THỦY
KIM THỦY

TTO - Ngày 4-2, bà Phạm Thị Minh Hiền, phó bí thư Tỉnh đoàn Phú Yên, cho biết tại cuộc họp khẩn vào chiều 3-3 và sáng 4-3 giữa Ban thường vụ Tỉnh đoàn và lãnh đạo Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh, thống nhất buộc thôi việc bà Đoàn Thị Minh Trang, giáo viên Trường mầm non Tinh Hoa (thuộc Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh, 30 Duy Tân, TP Tuy Hòa) vì có hành vi đánh học sinh.

Sự việc xảy ra vào ngày 28-2, khi cháu Võ Viết Khải (5 tuổi, con chị Nguyễn Thị Thu Thảo ở đường Lê Thành Phương, TP Tuy Hòa) gửi tại trường mầm non Tinh Hòa gây mất vệ sinh, bà Trang (phụ trách lớp cháu Khải) đánh gây nhiều vết sưng ở hai bên đùi cháu.

Chị Thảo cho biết, chiều 28-2 khi đi học về, thấy hai bên đùi cháu có nhiều lằn bầm đỏ, gọi điện hỏi cô giáo thì cô nói cháu bị té. Chị Thảo không tin vì chỉ bị đánh thì trên người mới có nhiều vết lằn như vậy và phản ánh sự việc cho ban giám hiệu.

“Cháu Khải gửi tại trường mầm non Tinh Hoa được ba tháng nay. Sau khi bị đánh, tinh thần cháu rất hoảng loạn, nhắc đến đi học là cháu gào thét và không chịu đi. Vì vậy tôi đã cho cháu nghỉ học hai ngày rồi”, chị Thảo nói.

Bà Phạm Thị Minh Hiền cho biết thêm, ngoài việc buộc thôi việc bà Trang, Ban thường vụ Tỉnh đoàn đã chỉ đạo Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh kiểm điểm trách nhiệm các cá nhân liên quan để xảy ra vụ việc, đồng thời chấn chỉnh hoạt động của Trường mầm non Tinh Hoa.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Không thể “mặc kệ chúng nó”Thầy trò đánh nhau: sa thải thầy, cảnh cáo, khiển trách tròVụ thầy trò đánh nhau: Sở GD-ĐT sẽ có quyết định kỷ luật“Hãy thông cảm và tha thứ...”Chúng tôi như những con “bù nhìn”Nói chuyện riêng, học sinh bị phạt ăn... ớtCảm hóa học sinh cá biệt bằng tình yêu thươngLẽ nào đến thời thầy phải sợ trò?

KIM THỦY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên