27/12/2013 07:15 GMT+7

Tặng 20.000 camera giám sát cho nhà trẻ, mẫu giáo

ĐỨC THIỆN
ĐỨC THIỆN

TT - Ngày 26-12, Công ty cổ phần thương mại Nguyễn Kim phối hợp cùng với Tập đoàn Bưu chính viễn thông VN VNPT, Công ty cổ phần truyền thông Sơn Ca, Công ty TNHH Questek VN công bố chương trình tài trợ 20.000 camera giám sát cho các trường mẫu giáo và nhà trẻ toàn quốc.

Nên gắn camera ở trường mầm nonXem video clip Đày đọa trẻ mầm nonBóp cổ, gí đầu, lấy khăn bịt mũi, tát vào mặt bé

Cụ thể, mỗi nhà trẻ, mẫu giáo được chọn sẽ được tài trợ lắp đặt và bảo hành miễn phí bốn máy camera giám sát qua mạng; lắp đặt, hòa mạng và miễn giảm cước đường truyền Internet một năm đầu tiên; phần mềm ứng dụng để theo dõi hoạt động diễn ra tại trường trên các thiết bị kết nối Internet. Tổng số tiền tài trợ cho chương trình khoảng 31,5 tỉ đồng.

Ông Thanh Hoàng, giám đốc điều hành Sơn Ca, cho biết tín hiệu thu từ các camera quan sát sẽ được phát miễn phí trên Internet, phụ huynh chỉ cần các thiết bị kết nối Internet (TV thông minh, smartphone, máy tính bảng, máy tính cá nhân...) là có thể theo dõi trực tiếp hoặc xem lại các hoạt động của con em mình tại trường.

Ông Lê Phạm Anh Thy, giám đốc khối marketing Nguyễn Kim, cho biết chương trình sẽ tài trợ khoảng 5.000 gói cho các trường mẫu giáo, mầm non trên toàn quốc, không phân biệt công hay tư thục, ưu tiên trước cho các trường khó khăn. Chương trình bắt đầu từ ngày 1-1-2014 với dự kiến khoảng 1.000 điểm tại TP.HCM, sau đó tiếp tục triển khai trên cả nước. Các trường mẫu giáo, mầm non có thể đăng ký thông qua đường dây nóng hoặc website Nguyễn Kim (www.nguyenkim.com).

ĐỨC THIỆN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên