02/09/2013 07:30 GMT+7

Mời bạn đọc tham gia cuộc thi viết Thầy tôi

TUỔI TRẺ
TUỔI TRẺ

TT - Nhân dịp kỷ niệm 38 năm thành lập báo Tuổi Trẻ và chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11-2013, Tuổi Trẻ mong muốn bạn đọc cùng chia sẻ những kỷ niệm, câu chuyện... có thật về thầy cô giáo, những người đã giảng dạy, hướng dẫn... giúp thay đổi cuộc đời mình, đồng thời góp phần tôn vinh những giá trị cao quý của nghề dạy học, nêu cao truyền thống “tôn sư trọng đạo” của người Việt Nam.

mJ5gegBk.jpgPhóng to

Thầy Trần Tuấn Anh trong một tiết dạy môn giáo dục công dân cho học sinh lớp 6/1 - Ảnh: Như Hùng

Đối tượng dự thi là tất cả bạn đọc, không giới hạn độ tuổi và nghề nghiệp. Cuộc thi kéo dài trong thời gian hai tháng, bắt đầu từ ngày 2-9-2013. Lễ tổng kết trao giải vào Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 tại tòa soạn báo Tuổi Trẻ.

Bài viết thể loại văn xuôi, tối đa 1.200 chữ, gửi đến báo Tuổi Trẻ (địa chỉ 60A Hoàng Văn Thụ, Q.Phú Nhuận, TP.HCM). Ngoài bì thư ghi rõ tham gia cuộc thi viết “Thầy tôi” hoặc gửi bằng thư điện tử đến địa chỉ thaytoi@tuoitre.com.vn. Bài dự thi phải là bài chưa từng được đăng tải trên các phương tiện truyền thông đại chúng.

Một tác giả có thể gửi tối đa ba tác phẩm dự thi. Dưới bút danh (nếu có) ghi rõ tên thật, địa chỉ và số điện thoại liên lạc, số tài khoản ngân hàng. Mỗi bài viết cần kèm theo ít nhất một tấm ảnh của nhân vật và địa chỉ cụ thể của nhân vật trong bài (trong trường hợp không có hình ảnh, rất mong tác giả ghi chú đầy đủ địa chỉ của nhân vật để ban tổ chức xác minh).

Bài được đăng trên các ấn phẩm của Tuổi Trẻ (Tuổi Trẻ nhật báo, tuoitre.vn, Tuổi Trẻ Cuối Tuần, Áo Trắng) sẽ được chấm nhuận bút theo quy định. Bài vở dự thi Tuổi Trẻ có quyền biên tập để phù hợp với tính chất cuộc thi. Tuổi Trẻ giữ bản quyền với các bài viết gửi dự thi.

Cán bộ nhân viên Tuổi Trẻ không tham dự cuộc thi này, mọi thắc mắc liên quan đến cuộc thi vui lòng liên lạc theo địa chỉ thaytoi@tuoitre.com.vn.

Cơ cấu giải thưởng: một giải nhất trị giá 20 triệu đồng, hai giải nhì mỗi giải trị giá 12 triệu đồng, ba giải ba trị giá 7 triệu đồng/giải và mười giải khuyến khích trị giá 3 triệu đồng/giải. Đặc biệt đối với các bài dự thi đoạt giải nhất, nhì, ba sẽ được ban tổ chức đài thọ chi phí cho tác giả đoạt giải cùng nhân vật trong bài viết về TP.HCM nhận giải thưởng.

Trân trọng kính mời bạn đọc tham gia.

Hai trang báo gần hơn với bạn đọc

Trên hai trang Giáo dục - khoa học (trang 12-13) bắt đầu từ số báo 2-9, sẽ có những chuyên mục là “đất dụng võ” dành cho phụ huynh, sinh viên - học sinh, giáo viên, nhà quản lý giáo dục như Giáo dục dưới mắt mọi người, Câu chuyện giáo dục, Chuyện học hành ở các nước, Hộp thư... nhằm tạo sự tương tác cao nhất giữa Tuổi Trẻ với bạn đọc, cũng như làm cầu nối giữa bạn đọc với bạn đọc, bạn đọc với các cơ quan quản lý giáo dục.

Rất mong nhận được sự tham gia cộng tác của bạn đọc.Tin, bài xin vui lòng gửi về địa chỉ ban Giáo dục - khoa học báo

Tuổi Trẻ (60A Hoàng Văn Thụ, Q.Phú Nhuận, TP.HCM), email: giaoduc@tuoitre.com.vn.

TUỔI TRẺ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên