03/07/2013 08:35 GMT+7

Thêm một trung tâm tiếng Anh âm thầm "bốc hơi"

MỸ DUYÊN - L.TRANG
MỸ DUYÊN - L.TRANG

TT - Nhiều học viên đang theo học tại Trung tâm tiếng Anh kỹ năng iEnglish (lầu 7 tòa nhà Nguyễn Kim, 307 Võ Văn Ngân, Thủ Đức, TP.HCM) bức xúc cho biết trung tâm đã âm thầm đóng cửa, dọn đi mà không hề thông báo cho học viên.

Chị T.T.B.V., học viên khóa trung cấp 1, cho biết: “Khóa học khai giảng tháng 5-2013, học phí 6 triệu đồng. Cách đây mười ngày, chúng tôi đã nghe xôn xao về chuyện ban giám đốc ngưng làm việc, trung tâm đang trong giai đoạn chuyển giao qua giám đốc mới, thiếu giáo viên. Đến ngày 1-7, chúng tôi tới thì trung tâm đã đóng cửa và không thể liên lạc với các số điện thoại mà trung tâm cung cấp. Mới hai tháng học tại đây mà lớp tôi đổi tới tám giáo viên”.

Chiều 2-7, tại địa chỉ của trung tâm, chúng tôi thấy bảng chỉ dẫn ở cầu thang vẫn in hình quảng cáo trung tâm nhưng toàn bộ trung tâm đã đóng cửa. Một nhân viên lao công tại tòa nhà cho biết người của trung tâm đã dọn đồ đi vào ngày 28-6.

Đại diện Sở GD-ĐT TP.HCM cho biết sở đang kiểm tra thông tin Trung tâm iEnglish đóng cửa, đồng thời tìm hướng giải quyết cho học viên tại đây.

MỸ DUYÊN - L.TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên