19/06/2011 01:30 GMT+7

Hiệu trưởng Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM: Sẽ bàn giao công việc quản lý cho hiệu phó

TRẦN HUỲNH
TRẦN HUỲNH

TT - Mới đây, trong cuộc họp giao ban với các cán bộ chủ chốt của Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM, ông Tạ Xuân Tề - hiệu trưởng nhà trường - thông báo vì lý do sức khỏe, có thể ông sẽ bàn giao một số công việc cho một trong các phó hiệu trưởng hiện nay quản lý thay từ đầu tháng 7-2011. Ông Đặng Công Tráng, trưởng phòng tổ chức nhân sự nhà trường, thông tin như vậy với Tuổi Trẻ ngày 17-6.

Cũng theo ông Tráng, vừa qua người thân ông Tề có gửi đơn thư “tố cáo một số sai phạm của Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM” đến Bộ GD-ĐT và Bộ Công thương. Đảng ủy, ban giám hiệu nhà trường đang chờ kết luận thanh tra từ bộ. Về việc có thông tin hiệu trưởng Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM đã nộp đơn xin nghỉ hưu trước hạn, ông Tráng khẳng định trường chưa nhận được đơn thư nào của hiệu trưởng, đồng thời khẳng định ông Tề chỉ bàn giao một số công việc nhưng vẫn làm việc chứ không nghỉ hẳn.

Riêng việc hiện đang có nhiều thông tin trên Internet liên quan đến ông Tạ Xuân Tề, ông Tráng cho biết vụ việc này hiện vẫn chưa có kết luận chính thức của cơ quan chức năng nào.

TRẦN HUỲNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên